อย่างไว! VR-Kanojo เกมจำลองจีบสาว 3D ระดมทุนได้ตามเป้าใน 2 ชั่วโมง

แม้ว่าค่าย ILLUSION หรือ “ค่ายลวงตา” ค่ายเกมผู้ใหญ่ในตำนานจะปิดตัวไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าชื่อเสียงนั้นยังคงไม่เสื่อมคลาย เพราะเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมามีข่าวว่าเกม VR-Kanojo ซึ่งเป็นเกมจำลองการจีบสาวแบบ 3 มิติเกมใหม่จากฝีมืออดีตผู้พัฒนาค่ายนี้ได้เปิดแคมเปญระดมทุนและได้เงินครบตามที่ตั้งใจไว้แล้วทั้งหมด 2 ล้านเยนภายในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง และขณะที่เขียนอยู่นี้ก็ระดมทุนไปได้ 5 ล้าน 3 แสนกว่าเยนแล้ว! (ประมาณ 1 ล้าน 2 แสนบาท)

VR-Kanojo

โดยเกม VR-Kanojo นั้นโฆษณาไว้ว่าจะเป็นเกมที่พัฒนาต่อยอดจากเกม “VR Kanojo” (ไม่มีขีด) ที่สร้างไว้เมื่อปี 2018 ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเวอร์ชันเดิมนั้นได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ แต่ก็ต้องถูกลอยแพไปหลังจากที่ ILLUSION ปิดตัวไปเมื่อปีก่อน ทำให้ไม่สามารถโหลดแพตช์เนื้อหา 18+ สำหรับเวอร์ชัน Steam ได้

VR-Kanojo นั้นจะได้รับการพัฒนาโดยโปรดิวเซอร์คนเดิมแต่มีทีมงานบริษัทใหม่ชื่อว่า ILLUMINATION จะมีนางเอกคนเดิมนั่นก็คือ Sakura Yuhi และสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้หลากหลาย มีเทคโนโลยี VR Controller Haptics เพื่อให้การสัมผัสตัว Sakura นั้นดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ทางผู้พัฒนายังได้ตั้งเป้าหมาย Stretch Goal ต่าง ๆ ไว้ด้วยในกรณีที่ระดมทุนได้เกินเป้าหมาย เช่น มีชุดตัวละครใหม่ ๆ มี Texture ที่ดูสมจริงมากขึ้น และมีการพัฒนาเวอร์ชัน Standalone

VR-Kanojo

VR-Kanojo มีกำหนดวางขายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 บน PC (Steam)

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้