ลือ! Black Myth: Wukong เตรียมปล่อย DLC 2 ตัว พร้อมเกมภาคต่อ

มีกระแสข่าวลือว่า Black Myth: Wukong นั้นกำลังจะมี DLC เนื้อหาเสริมให้เราได้เล่นกันในอนาคตหลังจากที่ทำเวอร์ชัน Xbox เสร็จเรียบร้อยแล้ว และหลังจากนั้นจะมีการพัฒนาเกม “Black Myth: Jiang Ziya” ที่อาจเป็นเรื่องราวของเจียง จื่อหยาด้วย

โดยข่าวลือดังกล่าวมาจากนักปล่อยข่าวลือ Lunatic Ignus ซึ่งเผยข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ Discord ของตนว่า Game Science กำลังสร้าง DLC เนื้อหาเสริม 2 ชุดสำหรับเกม Black Myth: Wukong ก่อนที่จะเริ่มทำโปรเจกต์เกมถัดไป Black Myth: Jiang Ziya

ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเกี่ยวกับอะไร แต่แหล่งข่าวอ้างว่าเจอไฟล์เสียงของตัวละครต่าง ๆ ที่คาดว่าจะมีบทบาทมากขึ้นในเกมถัดไป เช่น Buddha (พระพุทธเจ้า) Jade Emperor (เง็กเซียนฮ่องเต้) และ Nezha (เทพหลี่นาจา) และคาดว่าอาจมี Bull King (ราชาปีศาจวัว) ด้วย (อาจจะเป็นบอสหรือตัวละครที่เล่นได้)

เดิมทีเกมนั้นควรจะมีทั้งหมด 13 บท แต่ต้องปรับเหลือ 6 บท แต่มีความยาวในแต่ละบทมากขึ้นเนื่องจากเรื่องงบประมาณ แต่หลังจากที่เกมวางขายและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเรื่องยอดขาย จึงไม่แปลกถ้าทาง Game Science จะทำ DLC เพื่อเพิ่มเติมเนื้อหาและเรื่องราวให้สมบูรณ์สมกับที่ตั้งใจไว้ในตอนแรก

Black Myth: Wukong

แต่ทั้งนี้ก็บอกไม่ได้แน่นอนว่าจะวางขายเมื่อไหร่ แต่น่าจะมาหลังจากที่วางขายเวอร์ชัน Xbox แล้ว และอาจจะประกาศในช่วงฤดูร้อนปี 2025 (ประมาณวันที่ 20 สิงหาคม) ขณะที่ Black Myth: Jiang Ziya เองก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ต้องรอดูกันไปก่อน

แปลและเรียบเรียงจาก
WCF Tech


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้