Microsoft อยากให้ Starfield อยู่รอดยาวนานเหมือนที่ Skyrim เคยทำได้

Starfield

เป็นเวลาประมาณ 1 ปีเต็มแล้วนะครับที่เกม Starfield หนึ่งในผลงานระดับ AAA ของ Bethesda วางจำหน่ายไป ซึ่งล่าสุดทางคุณ Tim Lamb โปรดิวเซอร์ของเกมก็ได้ให้สัมภาษณ์ภายในงาน Gamescom 2024 ถึงตัวเกมดังกล่าว โดยคุณ Tim ได้กล่าวว่าตัวเขาหวังว่าตัวเกมจะมีอายุยืนยาว และทีมงานมีไอเดียที่จะอัปเดตคอนเทนต์ลงในเกมอีกเพียบ

อนึ่ง คุณ Phil Spencer ที่เป็นบอสใหญ่ของ Xbox เคยลั่นวาจาเอาไว้หลังเกม Starfield วางขายไม่นานว่าตนเองมีความเชื่อว่า Starfield จะอยู่ได้นานถึง 12 ปีเหมือนเกม Skyrim ซึ่งเกม Skyrim ทุกวันนี้ก็ยังมีคนเล่นอยู่ไม่น้อยแม้ว่าเกมจะวางขายมาตั้งแต่ปี 2011 แล้วก็ตาม

Starfield

ขณะเดียวกัน พอคุณ Tim ถูกผู้สื่อข่าวถามว่าเกม Starfield ของเขาจะอยู่ได้นานเท่า Skyrim หรือไม่ เขาตอบว่าทางทีมงานมีแผนที่จะซัพพอร์ตเกมในระยะยาว และมีไอเดียที่จะเพิ่มฉากที่หลากหลายเข้าไปในเกมอยู่เรื่อย ๆ โดยทีมงานกำลังทำงานกันอย่างหนักถึงเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่มีใครฟันธงได้ว่าเกมจะอยู่นานขนาดเกมรุ่นพี่อย่าง Skyrim ได้หรือไม่ แต่คอนเทนต์เสริมแรกของ Starfield ที่มีชื่อว่า Shattered Space จะปล่อยออกมาในวันที่ 30 กันยายนนี้แล้ว ใครที่รออยู่ก็อย่าลืมจัดกันนะครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.thegamer.com/starfield-12-year-game-like-skyrim-future-updates-planned-bethesda/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้