ผู้เล่นลุ้น! หลัง FromSoftware โพสต์ภาพ Bloodborne ลง Instagram

ดูเหมือนว่าเร็ว ๆ นี้ทาง FromSoftware จะทำให้แฟน ๆ เกม Bloodborne ตื่นเต้นกันอีกแล้ว เพราะได้มีการโพสต์ภาพของเกมนี้ลงบน Instagram โดยไม่มีคำบรรยายอื่น ๆ ใด ๆ นอกจากชื่อเกมและแฮชแท็ก “bloodborne” เท่านั้น

แม้ว่าภาพเหล่านี้ไม่น่าจะมีความหมายแอบแฝงหรือมีนัยซ่อนเร้นอะไร เพราะในอดีต FromSoftware ก็เคยนำภาพผลงานเกมเก่า ๆ ที่เคยสร้างเช่น Armored Core V และ Sekiro: Shadows Die Twice มาโพสต์ในลักษณะเดียวกัน แต่ก็กลายเป็นกระแสในหมู่แฟน ๆ เกม Bloodborne ที่เรียกร้องให้มีภาคต่อหรือรีเมคเกมนี้เสียทีไปแล้ว

ผู้ใช้ X ชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งถึงกับวิเคราะห์ Texture ในภาพ หวังว่าจะพบเงื่อนงำหรือเบาะแสที่บ่งบอกว่านี่คือการยั่วน้ำลายเวอร์ชันรีมาสเตอร์!

ทั้งนี้กระแสเรียกร้องภาคต่อ ภาครีเมค หรือภาคอัปเดตสำหรับคอนโซลยุคปัจจุบันหรือ PC นั้นก็มีมาอยู่เรื่อย ๆ ตั้งแต่ที่เกมวางขายในปี 2015 แม้แต่ Kai Cenat สตรีมเมอร์ชื่อดังก็เล่นเกมนี้โดยตั้งความหวังว่าจะทำให้เกิดความเคลื่อนไหวบ้าง แม้แต่คุณ Hidetaka Miyazaki เองก็เคยกล่าวไว้ว่าเกมจะได้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ยุคใหม่ที่สเปคแรงขึ้น แต่การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับ Sony ซึ่งเป็นเจ้าของ IP

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้