Bangkok Story: A Stray Dog เกมผจญภัยเน้นเนื้อเรื่อง ชีวิตของคนไร้บ้านกับหมาจร เปิดให้เล่น Demo ผ่าน Steam

Bangkok Story: A Stray Dog เกม top-down 2D ผจญภัยเน้นเนื้อเรื่องเข้มข้น สไตล์ Pixel Art ชีวิตของคนไร้บ้านกับน้องหมาจร ที่ถูกสร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง จาก Shameful Guys Development เปิดให้เล่น Demo ผ่าน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลด Demo และกด Wishlish รอกันได้เลย!? และแน่นอนว่าตัวเกมมีภาษาไทยด้วยนะเออ!

Bangkok Story: A Stray Dog

Bangkok Story: A Stray Dog เป็นเกมแนว top-down 2D ผจญภัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงในประเทศไทยที่กรุงเทพมหานคร ในปี 2017 คุณจะได้รับบทเป็นชายไร้บ้านคนหนึ่งที่พยายามยื้อสติของตัวเองให้ปกติไว้จากโลกภายนอกที่โหดร้าย ตัวเนื้อเรื่องจะถูกเล่าผ่านจากบทสัมภาษณ์ที่ชายไร้บ้านคนนี้ได้สัมภาษณ์เอาไว้กับบล็อคเกอร์ชื่อดังคนหนึ่งว่าเค้านั้นได้ยื้อสติของตัวเองจากการที่เค้านั้นเล่าเรื่องอดีตของเค้าให้กับหมาจรจัดตัวหนึ่งฟัง

อะไรที่จะทำให้คน ๆ หนึ่งเป็นคนไร้บ้านได้? เป็นเพราะว่าฐานะการเงินงั้นเหรอ? เป็นเพราะว่ารัฐบาล? เป็นเพราะว่าเพื่อนเรา? หรือเป็นเพราะว่าตัวเอง?

มาหาคำตอบโดยการผจญภัยไปกับชีวิตของเค้าตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันกันเถอะ! อะไรกันแน่ที่ทำให้ชายคน ๆ หนึ่งถึงเสียทุกอย่างไป

  • ดื่มดำไปกับประสบการณ์การต่อสู้ชีวิตที่ของคนไร้บ้านและหมาจรจัด
  • ดื่มดำประสบการณ์กับความสวยงามของเมืองชนบทของประเทศไทย จากการเล่าถึงอดีตของคนไร้บ้านคนนี้
  • มาบอกรักลูกหมาตัวน้อยของเราด้วยวิธีหลายๆแบบกันเถอะ
  • ตัวเกมมีการตีแผ่และกระตุ้นทางด้านความคิดในการชีวิตอย่างไรให้เหมาะสม
  • ถ้าคุณเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายกับสัตว์ เพื่อน หรือครอบครัว คุณอาจน้ำตาแตกได้

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist เกม Bangkok Story: A Stray Dog ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้