IGN เผย Black Myth: Wukong เวอร์ชั่น Xbox มาช้าเพราะดีลกับ Sony

IGN รายงานว่าแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือของพวกเขาบอกว่า Black Myth: Wukong เวอร์ชั่น Xbox นั้นมาช้าไม่ใช่เพราะปัญหาด้านเทคนิคอะไรหรอก แต่เพราะพวกเขามีดีลกับทาง Sony ที่ไม่มีฝั่งไหนเปิดเผยต่อสาธารณะชนต่างหาก โดยไม่ใช่แค่ IGN แต่ทาง Forbes ก็ดูจะรายงานข่าวนี้ไปในทิศทางเดียวกัน

Black Myth: Wukong

แหล่างข่าวปฏิเสธเรื่องที่ Black Myth: Wukong เวอร์ชั่น Xbox ล่าช้าเพราะปัญหา memory leak ของเครื่องหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเครื่อง เพราะแท้จริงแล้วมันไม่มีปัญหาใดๆ ปัญหาเดียวที่เครื่องดำเขียวยังไม่มีลิงเทพเป็นของตัวเองก็เพราะว่าสัญญาที่ทาง Game Science เซ็นต์ไว้กับ Sony ต่างหาก ซึ่งพอไม่มีใครเผยอะไรออกมาก็ทำให้ข่าวลือเรื่อง Xbox รัน Wukong ไม่ได้ยิ่งแพร่สะพัดออกไป ซึ่งแหล่งข่าวของพวกเขาฟันธงจังๆ ว่าผิดถนัด

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจริงหรือไม่ ข่าวแบบนี้ยังไงก็ต้องฟังหูไว้หูกันนะครับ แต่ถ้าใครอยากเล่น Black Myth: Wukong ล่ะก็เวลานี้มีให้เล่นทั้งบน PC และ PS5 เลยครับ จัดกันได้ตามสะดวกจ้า

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/articles/black-myth-wukong-xbox-delay-due-to-sony-exclusivity-deal-not-tech-issues-according-to-source


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้