Clair Obscur: Expedition 33 เผยคลิปเกมเพลย์ 7 นาทีที่โชว์บรรยากาศสถานที่ที่เราจะได้ออกไปทำภารกิจ

Play Video

Kepler Interactive และ Sandfall Interactive ได้ทำการปล่อยคลิปเกมเพลย์ความยาว 7 นาที ของ Clair Obscur: Expedition 33 เกม JRPG แนว Turn-Based แบบเรียลไทม์ ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series รวมทั้ง PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ในปี 2025 ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว นอกจากนี้ตัวเกมยังลง Xbox Game Pass ด้วยนะ ใครที่สนใจไปกด Wishlist รอกันได้เลย!

Clair Obscur: Expedition 33

นำทัพสมาชิก Expedition 33 ออกเดินทางทำภารกิจปราบจิตรกรหญิงไม่ให้เธอวาดภาพความตายได้อีก สำรวจโลกแห่งความมหัศจรรย์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฝรั่งเศสในยุค Belle Époque และต่อสู้กับศัตรูตัวใหม่ในเกม Turn-Based RPG แบบเรียลไทม์นี้

  • ทุก ๆ ปี นางจะลบเราออกไปเสียสิ้น
    • ทุก ๆ ปีจิตรกรหญิงจะตื่นขึ้นมาวาดภาพบนรูปสลักหินของนาง ภาพวาดนั้นเป็นรูปตัวเลขอาถรรพ์ และทุกคนที่มีอายุเท่าตัวเลขนั้นจะกลายเป็นควันลอยจางหายไป ตัวเลขนั้นลดลงเรื่อย ๆ ทุกปี และมีคนหายไปมากขึ้นเรื่อย ๆ นางจะตื่นมาวาดเลข “33” ในวันพรุ่งนี้ และเราต้องออกเดินทางไปทำภารกิจสุดท้าย นั่นคือการกำจัดจิตรกรหญิงคนนี้ไม่ให้นางได้วาดภาพความตายได้อีกต่อไป และพวกเราคือ Expedition 33
  • การต่อสู้ตอบโต้แบบเทิร์นเบส
    • ในเกม JRPG รูปแบบใหม่นี้ การดำเนินการแบบเรียลไทม์จะช่วยเสริมความสนุกให้การต่อสู้แบบเทิร์นเบส สร้างทักษะเฉพาะตัวของนักเดินทางที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นของคุณด้วยอุปกรณ์ ค่าสถานะ สกิล และการรวมพลังของตัวละคร เปิดมิติแห่งการต่อสู้สุดมันด้วยการหลบหลีก ปัดป้อง และตอบโต้แบบเรียลไทม์ ใช้คอมโบต่อเนื่องโดยฝึกฝนจังหวะการต่อสู้ และเล็งเป้าหมายไปที่จุดอ่อนของศัตรูด้วยระบบเล็งเป้าอิสระ
  • วันพรุ่งนี้ต้องมาถึง
    • ในวันที่เหลือเวลาให้ใช้ชีวิตอีกปีเดียว มาร่วมออกเดินทางกับกุสตาฟ มาแอลล์ และนักเดินทางคนอื่น ๆ ไปทำภารกิจสุดอันตรายเพื่อทำลายวัฎจักรแห่งความตายของจิตรกรหญิง เดินทางตามรอยนักเดินทางคนก่อน ๆ และดูชะตาชีวิตของพวกเขา ทำความรู้จักกับสมาชิกทีม Expedition 33 ในระหว่างที่เรียนรู้วิธีร่วมต่อสู้เพื่อคว้าโอกาสเพียงน้อยนิด
  • โลกสยองขวัญแสนงดงาม
    • สำรวจอาณาจักรอันน่าหลงใหลซึ่งเต็มไปด้วยศัตรูเหนือจริง ท่องไปในภูมิประเทศสุดตระการตาตั้งแต่เกาะ Visages ไปจนถึงสมรภูมิที่ถูกลืม ค้นพบความลับและภารกิจที่ซ่อนอยู่ตลอดทาง ค้นหาพันธมิตรแห่งโชคลาภจากสิ่งมีชีวิตในตำนานและเข้าร่วมกับสหายพิเศษ เปิดเผยวิธีการเดินทางใหม่ ๆ และค้นพบพื้นที่ลับในแผนที่โลก

กด Wishlist เกม Clair Obscur: Expedition 33 ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้