METRO QUESTER: OSAKA เกม JRPG ในโลกที่ถูกสร้างโดยผู้วาดมังงะ Bastard เตรียมลงคอนโซล 13 กันยายน 2024

Kemco ประกาศ METRO QUESTER: OSAKA เกม JRPG แนว Roguelike ที่จะพาคุณไปสำรวจดันเจี้ยนในโลกที่ถูกสร้างโดย Kazushi Hagiwara ผู้วาดมังงะเรื่อง Bastard เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ Switch ในวันที่ 13 กันยายน 2024

โดยตัวเกม METRO QUESTER: OSAKA สามารถเล่นได้บน PC ผ่าน Steam มาก่อนแล้ว หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปลองซื้อมาเล่นกันได้เลย!?

METRO QUESTER: OSAKA

METRO QUESTER: OSAKA เป็นเกมแนว Dungeon Exploration RPG ในโลกอนาคตที่ล่มสลายซึ่งถูกสร้างโดยนักวาดมังงะ Kazushi Hagiwara (Bastard) ทั้งยังได้รับการออกแบบระบบเกมจาก Hironori Kato (ELDEN RING TRPG) ซึ่งจะนำเสนอความเร้าใจและชวนให้นึกถึงเกมคอมพิวเตอร์ในยุค 1980

ตัวเกมจะพูดถึงไวรัสที่มีอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ได้เกิดการแพร่กระจายจากบางประเทศในปี 20XX และราวกับว่าเป็นเรื่องบังเอิญที่หายนะทางธรรมชาติก็เกิดขึ้นในหลาย ๆ สถานที่อีก ทำให้โลกไม่สามารถคงไว้ซึ่งอารยธรรมได้อีกต่อไป

อากาศปนเปื้อนมลพิษ น้ำเกิดภาวะหยุดนิ่ง กระทั่งสิ่งมีชีวิตยังต้องอาศัย “ไหวพริบ” เพื่อความอยู่รอด สิ่งมีชีวิตชวนขนลุกได้คืบคลานมาจากใต้ดิน ผู้คนจำนวนมากเสียชีวิต และใต้ผืนท้องฟ้าที่ถูกฉีกกระชาก จงเข้าไปยังซากอารยธรรม “ดันเจี้ยน” เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อตามหาบางสิ่ง

และในโลกที่ถูกทิ้งร้างจนยากแก่การรอดชีวิตใบนี้ เหล่าผู้คนที่สามารถอยู่รอดได้ก็คือ QUESTER นั่นเอง!

ซื้อ METRO QUESTER: OSAKA ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้