The Casting of Frank Stone เกมสยองขวัญเล่นคนเดียว จักรวาลดบดล เปิดให้เล่น Demo บน Steam แล้ว

The Casting of Frank Stone เกมสยองขวัญเล่นคนเดียว จักรวาล Dead by Daylight หรือดบดล จาก Behaviour Interactive และ Supermassive Games ได้เปิดให้เล่น Demo ฟรี ผ่าน Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เพื่อน ๆ คนไหนสนใจรีบเข้าไปลองกันได้เลย!?

The Casting of Frank Stone

The Casting of Frank Stone เป็นเกม Single Player Horror ที่บอกเล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อน 4 คนที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์แต่ดันเผลอไปปลดปล่อยความสยดสยองที่เหนือจินตนาการออกมา โดยตัวเกมจะมีเซ็ตติ้งอยู่ในจักรวาลของ Dead by Daylight เกม 4v1 ยอดนิยมที่น้อยคนนักจะไม่รู้จัก

เงามืดของ แฟรงค์ สโตน ครอบงำเหนือซีดาร์ฮิลส์ เมืองที่เปลี่ยนไปตลอดกาลด้วยอดีตอันโหดร้ายของเขา มรดกเลือดของสโตนบาดลึก และทิ้งรอยแผลเป็นไว้ให้ทุกครอบครัว ทุกช่วงวัย หรือกระทั่งทุกสิ่งที่ถักทอความเป็นจริงขึ้นมา

  • ความลี้ลับแห่งสัดส่วนของจักรวาล
    • ลึกเข้าไปในโรงเหล็กแห่งหนึ่งของออริกอน อาชญากรรมสะเทือนขวัญฝีมือฆาตกรซาดิสต์ได้ก่อให้เกิดความสยดสยองเกินเข้าใจขึ้นมา ดำดิ่งลงไปในความลี้ลับของซีดาร์ฮิลส์ พร้อมด้วยตัวละครออริจนัล ซึ่งมาผูกพันกันในการเดินทางอันวิปริตที่อะไรต่อมิอะไรนั้นดูจะไม่ใช่อย่างที่เห็นเลย
  • เลือกชะตาของคุณ
    • ทุกการตัดสินใจล้วนมีผลต่อเรื่องราวและตัวละครในเรื่องราวนั้น ๆ เปี่ยมล้นด้วยความสยองขวัญสั่นประสาทกระชากอารมณ์ ที่การตัดสินใจง่าย ๆ สามารถกลายเป็นทางเลือกอันบีบคั้นหัวใจจนไม่รู้จะไปทางไหนดีได้
  • ฝันร้ายราวกับเรื่องจริง
    • สำหรับผู้ที่นิยมความลี้ลับและชมชอบความน่าขยะแขยง การเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ของ Supermassive Games จะพาไปสัมผัสระดับใหม่ของอารมณ์ความรู้สึก ความสมจริง และความตึงเครียด ในจักรวาลอันอุดมไปด้วยความมืดมิดนี้
  • โลกเหนือสายหมอก
    • สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในโลกอันกว้างใหญ่ไพศาลขึ้นของ Dead by Daylight เกมสยองขวัญหลายผู้เล่นที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายของ Behaviour Interactive ที่จะเต็มไปด้วยเรื่องพลิกผันสุดสะพรึง กับเรื่องราวต้นฉบับอันมืดมิด ที่จะหลอกหลอนคุณไปอีกแสนนาน

ดาวน์โหลด Demo / กด Wishlist เกม The Casting of Frank Stone ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้