AliceSoft ค่ายเกม 18+ ปล่อยเกม Hanny Hanny Crash! ฉลองครบรอบ 35 ปี ให้เล่นให้ฟรี ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง AliceSoft ค่ายเกมผู้ใหญ่ที่มีอายุยืนยาวค่ายหนึ่งได้ปล่อยมินิเกมแนวแอ็คชัน Hack & Slash มาให้ทุกคนได้เล่นกัน (แต่ไม่มีเนื้อหา 18+ นะ) นั่นคือ Hanny Hanny Crush! นั่นเอง

Hanny Hanny Crash!

โดยมินิเกมนี้จะให้ผู้เล่นรับบทเป็นน้อง Alice มาสคอตของ AliceSoft ที่ต้องรบรากับเหล่าตุ๊กตาปั้นดินเผา Hanny ซึ่งเป็นมาสคอตและศัตรูขาประจำในเกมของค่ายนี้ โดยใช้อาวุธต่าง ๆ เช่น ค้อน สว่าน และบูมเมอแรง เป็นต้น ซึ่งแต่ละอันก็จะมีกิมมิคและวิธีเล่นแตกต่างกันไป

Hanny นั้นจะบุกมาเป็นฝูง ผู้เล่นจะต้องทำลายศัตรูเหล่านี้เพื่อเอาหีบสมบัติที่มีอาวุธและไอเทมใหม่ ๆ รวมถึงต่อเวลาด้วย แต่ขณะเดียวกันก็ต้องระวังค่าพลังชีวิต เพราะถ้าหมดเมื่อไหร่ก็ถือเป็นอันสิ้นสุดเกม โดยจุดหมายคือทำคะแนนให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

(ทั้งนี้ผู้สร้างบอกด้วยว่า Hanny เป็นแค่ตุ๊กตาดินเผาเซรามิกเท่านั้น กรุณาอัดและทำลายให้เต็มที่ ใส่ไม่ยั้ง ไม่ต้องปราณี) แล้วนำคะแนนมาโชว์กันบนโลกโซเชียล

ใครสนใจสามารถโหลดไปลองเล่นได้เลยฟรี ๆ (เกมมีแต่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ควบคุมด้วยไม่กี่ปุ่ม เล่นไม่ยากเกินความสามารถแน่นอน)

Hanny Hanny Crash!

AliceSoft นั้นเป็นแบรนด์ของบริษัท ChampionSoft Co., Ltd. ที่ก่อตั้งในเดือนกรกฏาคมปี 1989 ปัจจุบันจึงมีอายุครบ 35 ปีแล้ว มีผลงานเกมต่าง ๆ มากมายทั้งแนวผู้ใหญ่และทั่วไปรวมถึงซีรีส์ Rance, Beat และ Evenicle เป็นต้น

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Nmia Gaming
Steam


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้