Titan Quest II เกมแอ็คชั่น RPG ภาคต่อ เตรียมเปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access บน Steam

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกม Titan Quest II เพราะว่าในคราวนี้ทาง THQ Nordic ผู้จัดจำหน่ายและ Grimlore Games ผู้พัฒนาได้ออกมาประกาศว่า Titan Quest II เกมแอ็คชั่น RPG ภาคต่อ เตรียมเปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access บน Steam ในช่วง Winter นี้ (ประมาณ 22 ธันวาคม 2024 – 20 มีนาคม 2025)

Titan Quest II
Titan Quest II

Titan Quest II

Titan Quest II เกมแอ็คชั่น RPG ภาคต่อที่เหล่าผู้เล่นจะได้เริ่มต้นในดินแดนกรีกโบราณเช่นเดียวกับภาคแรก สู่สถานที่ที่ไม่มีมนุษย์คนใดเคยผจญภัยไป รวมถึงอาณาจักรลึกลับของ Moirai พร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดในตำนาน, Nemesis เทพีแห่งการแก้แค้น เธอทำลายเส้นด้ายที่ถักทอโชคชะตาของสรรพสิ่งต่าง ๆ และประณามทุกคนที่ต่อต้านให้รับโทษชั่วนิรันดร์ หยิบอาวุธของคุณขึ้นมา ต่อสู้เคียงข้างเทพเจ้า และเปลี่ยนแปลงโชคชะตาเพื่อหยุดยั้ง Nemesis พร้อมสานต่อเรื่องราวมหากาพย์ด้วยตัวคุณเอง

Titan Quest II
Titan Quest II

Titan Quest II พัฒนาโดยทีมงาน Grimlore Games ที่เคยฝากผลงานอย่างเกม SpellForce III มาก่อนหน้า ตัวเกมในภาคนี้จะเน้นการสำรวจตามแผนที่ต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ เพื่อสร้างคราสตัวละครให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเราได้ ระบบการอัปเกรดอาวุธที่เราสามารถทำให้หอกธรรมดา ๆ ก็สามารถกลายเป็นอาวุธระดับตำนานได้ ตัวเกมยังคงเน้นระบบการต่อสู้แอ็คชั่น RPG ที่ท้าทาย เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังรองรับการเล่นแบบออนไลน์ร่วมกับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

Titan Quest II

Titan Quest II เตรียมเปิดให้เล่นในรูปแบบ Early Access บน Steam ในช่วง Winter นี้ ส่วนการวางจำหน่ายในรูปแบบเกมเวอร์ชั่นสมบรูณ์ทางทีมผู้พัฒนาน่าจะประกาศให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบกันภายหลัง แน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตรายงานให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้