ลดหนัก! Alien: Isolation เกมสยองที่ไม่มีผี เอาตัวรอดกลางห้วงอวกาศ ลดจากหลักพันเหลือหลักร้อยบน Steam

Alien: Isolation เกม Survival Horror แนวผจญภัยเอาตัวรอดที่มีความตื่นเต้น ระทึกขวัญ จาก Creative Assembly, Feral Interactive และ SEGA ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 10 ปีของตัวเกมไปเมื่อไม่นานมานี้ กำลังลดราคาตัวเกม Alien: Isolation Collection (เกมหลัก + 8 DLC) แบบจัดหนักจัดเต็มถึง 85% จาก 1,325 บาท เหลือเพียง 198.75 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในอีก 12 ชั่วโมง (นับจากเวลาที่เขียนบทความ) ดังนั้นเพื่อน ๆที่อยากลองสัมผัสความหลอนสุดเวิ้งว้าง เลื่อนลงไปกดซื้อกันได้เลย!?

Alien: Isolation

ซึ่งตัวเกมจะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับบรรยากาศความสยดสยองเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ โดยตัวเกมจะมีเนื้อหาชวนติดตามที่เป็นการเติมเต็มเรื่องราวของเอเลี่ยนให้สมบูรณ์แบบ พร้อมระบบเสียงระดับสุดยอด ไม่ว่าจะเป็นเสียงจากสภาพแวดล้อมต่าง ๆ เสียงเอเลี่ยนหรือเอฟเฟกต์อันชวนขวัญผวา

โดยจุดเด่นของเกม Alien: Isolation คงหนีไม่พ้นในเรื่องของบรรยากาศสุดระทึก เหตุการณ์น่าตื่นเต้น ฉากที่มีละเอียด สวยงาม แสงเงาสมจริง ความรู้สึกกดดันในยามที่ต้องซ่อนตัวจากเอเลี่ยน และศัตรูอื่น ๆ เนื่องจากนางเอกของเราไม่ได้เก่งเรื่องการต่อสู้ ดังนั้นการลอบเร้นจึงเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่เสมอ ก้มตัวต่ำ เคลื่อนไหวให้เงียบเข้าไว้

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับตัวเกมมากกว่านี้ สามารถเข้าไปอ่าน รีวิว Alien: Isolation ได้ที่ online-station.net เลย!?

ซื้อ Alien: Isolation ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้