Slitterhead ผลงานจากอดีตผู้สร้าง Silent Hill ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ให้ชมแล้ว

Slitterhead

หลังจากที่มีการเปิดตัวเกม Slitterhead ไปตั้งแต่ปี 2021 ล่าสุดทาง Bokeh Game Studio ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ของเกมดังกล่าวให้ได้ชมกันแล้วครับ ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดวางขายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้บนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series และ PC (Steam) แน่นอน

(ล่าง) คลิปสตอรี่เทรลเลอร์ของเกม

ทางด้าน Bokeh Game Studio นั้นเป็นสตูดิโอที่ก่อตั้งโดยคุณเคอิจิโร่ โทยามะ (Keiichiro Toyama) ซึ่งเป็นอดีตผู้สร้างเกมสยองขวัญซีรีส์ดัง ๆ เช่น Silent Hill และ Siren มาก่อน รวมถึงเกมแอ๊กชั่นอย่าง Gravity Rush ด้วย

ในส่วนของเกม Slitterhead จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองเกาหลง (Kowlong) โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น เฮียวคิ (Hyoki) ผู้สูญเสียความทรงจำที่มีเป้าหมายคือการออกกำจัดอสูรร้ายที่มีชื่อเรียกว่า Slitterhead ซึ่งเพ่นพ่านอยู่ทั่วเมือง และแฝงตัวอยู่ในร่างกายมนุษย์ เฮียวคิจึงต้องตามหาพรรคพวกเพื่อร่วมมือกันแทรกซึมและแกะร้อยองค์กรของเหล่าร้าย พร้อมกับไขปริศนาเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกมให้ได้

ขณะเดียวกัน เกมนี้จะเป็นแนวแอ๊กชั่นกึ่งผจญภัย โดยเฮียวคิจะมีความสามารถในการเข้าสิงและควบคุมร่างมนุษย์ได้ แล้วออกสำรวจภายในเมือง แต่จะพิเศษหน่อยก็ตรงที่การสลับไปสิงร่างมนุษย์คนอื่นจะทำได้รวดเร็วมาก ทำให้ผู้เล่นสามารถตระเวนไปรอบเมืองแบบฉับไวกันเลยทีเดียว อีกทั้งระหว่างที่สิงร่างมนุษย์ เฮียวคิจะมีพลังในการแปลงเลือดในร่างกายให้เป็นอาวุธไว้ต่อกรกับพวก Slitterhead ได้ และถ้าได้รับบาดเจ็บหนักก็ยังใช้วิธีย้ายไปสิงร่างมนุษย์คนอื่นแทนได้เช่นกัน

เห็นข้อมูลเกมเพลย์แบบนี้แล้วชักอยากเล่นขึ้นมาทันทีเลยละครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.gematsu.com/2024/08/slitterhead-story-trailer


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้