Witchfire เกม FPS แนว Souls-like เตรียมเปิด Early Access บน Steam 2024 นี้

The Astronauts ประกาศ Witchfire เกม FPS Roguelike ในโลก Dark Fantasy แนว Souls-like เตรียมเปิดเวอร์ชัน Early Access ให้เล่นบน Steam ในปี 2024 เพื่อน ๆ คนไหนสนใจเตรียมตัวรอกันไว้ได้เลย!?

Witchfire

Witchfire เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแนวดาร์กแฟนตาซีที่คุณจะได้ใช้ปืนและเวทมนตร์! ตัวเกมจะถูกเซ็ตติ้งให้อยู่ในโลก Grimdark fantasy อันเหี้ยมโหดและมืดมน ที่มีสงครามระหว่างเหล่าผู้ใช้เวททรงพลังและศาสนจักร… ในความเป็นจริงนี้ เหล่าผู้ใช้เวทอย่างแม่มด “witches” มีตัวตนอยู่จริง ทั้งยังอันตรายอีกด้วย และเหล่านักล่าแม่มด “witch hunter” หรือที่รู้จักกันในฐานะผู้สวดส่ง “preyer” เองก็เช่นกัน ซึ่งคุณจะได้รับบทเป็น preyer ที่ถูกบ่มเพาะโดยศาสนจักร และออกล่าเหล่าผู้ใช้เวทสุดโฉดด้วยปืนและคาถานอกรีต

  • โลก Dark Fantasy + ปืน!
    • Witchfire เป็นเกม FPS จากความคิดสร้างสรรค์ของผู้สร้าง Painkiller และ Bulletstorm นี่คือเกม roguelite สำหรับคนที่เกลียด roguelites ตัวเกมจะนำเสนอประสบการณ์เกมเพลย์สุดท้าทาย แต่น่าพึงพอใจ ที่มาพร้อมเส้นทางสู่ชัยชนะอันหลากหลาย
  • สงครามกับแม่มด
    • เพื่อเป็นผู้ชนะในสงครามกับกลุ่มแม่มด ทางศาสนจักรได้ทำการใช้เวทมนตร์นอกรีตเพื่อเปลี่ยนให้เหล่าคนบาปที่เต็มใจกล่ายเป็นนักล่าแม่มดอมตะที่เรียกว่า preyer! ด้วยพลังของคาถานอกรีตและปืนที่ถูกสร้างโดยผู้ใช้เวทมือดีจาก Vatican คุณมีภารกิจในการตามล่าแม่มดแห่งทะเลดำผู้ชั่วร้าย ทำลายกองทัพเงาที่คอยปกป้องเธอ และนำ artifact ลึกลับที่สามารถเปลี่ยนกระแสสงครามได้!
  • กราฟฟิกอันสมจริงที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำไปในโลกอันเหี้ยมโหดและมืดมน
    • เช่นเดียวกับเกมก่อนหน้าของทาง The Astronauts เกม Witchfire ได้ใช้เทคโนโลยี photogrammetry เพื่อให้ได้ภาพอันงดงามตระการตาและโลก Dark fantasy อันสมจริง

กด Wishlist เกม Witchfire ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้