เปิดศึก Thailand Predator League 2025 หาตัวแทนแข่งขันระดับนานาชาติที่มาเลเซีย

TPL

วันนี้ (9 สิงหาคม) ทาง Online Station ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าว Thailand Predator League 2025 ซึ่งจัดขึ้นที่ SCBX Next Tech ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอนมาครับ โดยงานดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด และบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เพื่อจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 ด้วยเกม Valorant ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาทครับ

ไม่เพียงเท่านั้น ทัวร์นาเมนต์นี้ยังมีอีกจุดประสงค์คือการเฟ้นหาตัวแทนจากไทยไปแข่งรายการ Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ที่ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาทด้วย

ขณะเดียวกัน การแข่งขันยังประกอบไปด้วยโครงการ Esports Internship Program ที่เป็นความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยศรีปทุมและมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ด้วยวัตถุประสงค์ที่ส่งเสริมให้นักศึกษามีประสบการณ์และความพร้อมในการก้าวไปเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนวงการเกมและอีสปอร์ตไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมซอฟต์พาวเวอร์ที่รัฐบาลให้ความสำคัญ โดยนักศึกษาจะได้ร่วมงานกับทีมมืออาชีพ เพื่อพัฒนาวิธีคิด การวางแผน การแก้ปัญหา และสร้างผลผลิตสื่ออีสปอร์ตที่แสดงออกถึงความเป็นไทย พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดแข่งอีสปอร์ตของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตเช่นกัน

ในส่วนของทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 เกม Valorant จะเริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2024 โดยจะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 10-13 ตุลาคม 2024 และแข่งขันในรอบ Final ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2024 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 250,000 บาท และเฟ้นหา 1 ทีมตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงชัยความเป็นหนึ่งในรายการ Asia Pacific Predator League 2025 รอบ Grand Final ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,000,000 บาท ในเดือนมกราคม 2025 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

เพื่อน ๆ ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2025 สามารถติดตามข่าวสารและกฎกติกาการแข่งขันจากเอเซอร์ได้ทางลิงค์ด้านล่างครับ

เว็บไซต์: http://www.predator-league.com
Facebook: https://www.facebook.com/PredatorLeagueTH หรือ https://www.facebook.com/PredatorGamingThailand


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้