HUNGER เกม RPG แนว FPS เมื่อคุณยังรอดชีวิตหลังโลกสูญสิ้น ประกาศลงพีซี 2025

Good Fun Corporation ประกาศ HUNGER เกม FPS RPG แนว Horror โดยมีเซ็ตติ้งอยู่ในช่วงสงครามนโปเลียนของยุโรป เตรียมวางจำหน่ายและเปิอดให้เล่นแบบ Early Access บน PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ในปี 2025 เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกด Wishlist รอกันไว้ได้เลย!?

HUNGER

HUNGER เป็นเกม PvPvE แนวสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ต้องยิงและฟันเพื่อช่วงชิงและชิ่งหนี อีกทั้งยังมีองค์ประกอบของ RPG ด้วย เอาชีวิตรอดในยุโรปยุคนโปเลียนหลังโรคระบาดจากแบคทีเรีย เลือกผู้รอดชีวิตที่ไม่เหมือนใครเพื่อออกผจญภัย ทำเควสต์ เก็บสิ่งหลงเหลือ ต่อสู้ และมีอำนาจเหนือใครต่อใคร

เกิดโรคระบาดมรณะขึ้นในยุโรปที่ย่อยยับเพราะสงคราม จนปลดปล่อยเอาสิ่งสยองขวัญเหนือคำบรรยายออกมา
ย่างกรายสู่ความมืดมิดระทึกขวัญใน HUNGER ซึ่งผสมผสานการเล่นทั้งแนวเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง, เกมฟันดะ, RPG และเกมสยองขวัญเข้าไว้ด้วยกันอย่างช่ำชอง โดยมีฉากหลังเป็นยุโรปยุคนโปเลียน หรือเรียกกันอีกอย่างว่า World After the End

ในฐานะผู้รอดชีวิตคนหนึ่งในหมู่ Living จงออกเดินทางด้วยตัวคนเดียว หรือรวมพลังกับพันธมิตรเป็นกลุ่มสองหรือสามคน เพื่อไปยังแดนมฤตยูอันเป็นที่สิงสู่ของสิ่งชวนสะพรึงซึ่งเกิดจากแรงพิโรธของโรคระบาด หรือที่เรียกว่าพวก Hunger

โชคลาภและการผจญภัยกำลังรอคอยเหล่าผู้ที่กล้าหาญหรือโง่งมเพียงพอจะออกจากความปลอดภัยของ Chateau ไปเสี่ยงอันตรายใน World After the End

  • หาตำแหน่งแห่งที่ของคุณให้พบ
    • ใน World After the End อันไม่ปรานีปราศรัยนั้น การเอาชีวิตรอดและความรุ่งเรืองของคุณเกี่ยวพันอยู่กับเหล่าผู้อยู่อาศัยใน Chateau ซึ่งคลาคล่ำไปด้วยผู้มอบเควสต์ เจ้าของร้านค้า ผู้ดูแลหีบเก็บของ นักล่าเงินรางวัล และเหล่า Living คนอื่น ๆ
    • ทำเควสต์ให้สำเร็จเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ขจรไกล จะได้พบเจอสิ่งใหม่ ๆ ทั้งสถานที่ ความสามารถ ตัวละคร อาวุธ อุปกรณ์ และทรัพยากรสำคัญ ๆ
  • การต่อสู้อันเข้มข้นและอำมหิต
    • ยิงด้วยปืนยาวหรือปืนสั้น ไม่เช่นนั้นก็ใช้ปืนครกมือรุ่นทดลองยิงระเบิดแก้ววิถีโค้งออกไป เมื่อกระสุนหมดเกลี้ยงหรือจวนตัวเกินกว่าจะบรรจุกระสุนใหม่ทัน ก็หยิบขวานหรือกระบองออกมาเพื่อสู้ตายในศึกระยะประชิดไปเลย HUNGER ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดเข้าด้วยทั้งอย่างมีแบบแผนและบ้าคลั่ง เพราะคุณไม่เพียงต้องวาดลีลามรณะอำมหิตกับ Hunger เท่านั้น แต่ยังมี Living คนอื่น ๆ ที่จ้องจะมาชิงข้าวของของคุณไปด้วย
    • หาสิ่งต่าง ๆ มาสวมใส่และพกพา ทั้งเกราะ กระเป๋า เครื่องประดับ ยา อาวุธ และโล่ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเผชิญสภาพแวดล้อมต่าง ๆ และการต่อสู้ที่รออยู่
  • ก้าวหน้าพัฒนาความเก่งกาจ
    • แม้จะต้องสูญเสียอาวุธและอุปกรณ์ส่วนใหญ่ไป แต่ประสบการณ์ทั้งปวงก็จะพาให้ Living และเลเวลของคุณก้าวหน้า
    • Living แต่ละคนจะมีความสามารถ Passive, Tactical และ Ultimate เฉพาะตัวให้ปลดล็อกได้ พร้อมกันนั้นก็ยังมีผังความเชี่ยวชาญที่ปรับแต่งได้สารพัดและล้ำลึกเพราะมีความเก่งกาจให้เลือกมากกว่า 100 แบบ คุณสามารถสร้าง Living เพื่อแอบย่องลุยเดี่ยวด้วยฝีเท้าอันเงียบเชียบและการสะเดาะกลอนประตู สั่งสมความสามารถในการต่อสู้ระยะไกลให้เชี่ยวชาญ โดยเพิ่มความเร็วในการบรรจุกระสุนใหม่และเพิ่มการควบคุมอาวุธของคุณ หรือจะยอมโจมตีเบาลงเพื่อสนับสนุนกลุ่มของคุณด้วยการซ่อมเกราะและรักษาให้พวกเขา ไม่ว่าอย่างไร ตัวชี้วัดความสำเร็จมีเพียงหนึ่งเดียวคือการรอดชีวิต
  • สำรวจพื้นที่ที่ย่อยยับเพราะโรคระบาด
    • สำรวจป่า หมู่บ้าน อาราม วิหาร เหมือง และอื่น ๆ ในขณะที่คุณกับ Living คนอื่น ๆ พยายามสอดส่องและชิงเอาสิ่งที่หลงเหลืออยู่ใน World After the End มา

กด Wishlist เกม HUNGER ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้