Sega จดทะเบียนชื่อ Yakuza Wars ที่น่าจะเป็นเกมใหม่จากซีรีส์ Like a Dragon

อย่างที่ทราบกันว่าก่อนหน้านี้ ทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio เคยยืนยันว่า เกมใหม่จากซีรีส์ Like a Dragon หรือที่เคยใช้ชื่อว่าซีรีส์ Yakuza ของพวกเขาจะถูกเปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 กันยายนนี้ พร้อมกับบอกว่าทุกคนจะต้องประหลาดใจกันแน่นอน และในวันนี้ก็มีคนไปพบความเคลื่อนไหวบางอย่างของ Sega ผู้เป็นบริษัทแม่ของ RGG Studio ที่อาจเกี่ยวข้องกับเกมใหม่ที่ทีมงานกล่าวถึง นั่นคือการจดทะเบียนลิขสิทธิ์ชื่อ Yakuza Wars ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แต่นอกจากชื่อแล้ว ในสิทธิบัตรดังกล่าวยังไม่มีการลงข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากแค่ว่าผู้ถือครองก็คือ Sega ทำให้แฟน ๆ ของซีรีส์เริ่มคาดการณ์กันไปต่าง ๆ นานาว่ามันจะเป็นเกมหรือเปล่า แล้วจะเป็นเกมแบบไหน โดยบางส่วนมองว่า Yakuza Wars อาจเป็นการนำเอามินิเกมสไตล์ RTS ในภาค Kiwami 2 ที่ชื่อ Majima Construction มาต่อยอด ในขณะที่บางส่วนก็มองว่า อาจเป็นการ Crossover ระหว่าง Yakuza กับ Sakura Wars ที่เป็นเกมวางแผนซึ่งมีองค์ประกอบของ Dating Sim จาก Sega ก็ได้

Like a Dragon
Like a Dragon

อย่างไรก็ตาม หาก Yakuza Wars เป็นเกมใหม่ที่ทีมงาน RGG Studio กล่าวถึงจริง เท่ากับว่า เกมภาคต่อไปของซีรีส์จะเป็นภาคสปินออฟ ไม่ใช่ภาคหลักที่มีเนื้อเรื่องต่อจาก Infinite Wealth ที่เป็นเกมภาคหลักลำดับที่เก้าของซีรีส์

Like a Dragon

แปลและเรียบเรียงโดย
อาร์ม @pirawits

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://x.com/Wario64

รูปภาพปกจาก
https://readwrite.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้