Dead by Daylight เกม 4v1 ประกาศ Castlevania Chapter จะเปิดให้เล่น 27 สิงหาคมนี้

Behaviour Interactive ประกาศ The Castlevania Chapter สำหรับ Dead by Daylight เกมสยองขวัญ 4v1 เตรียมเปิดให้เล่น 27 สิงหาคม 2024 นี้ โดยมีการเปิด Public test ผ่าน Steam ในวันที่ 6 สิงหาคม 2024

ซึ่งทาง Dave Richard ที่เป็น Creative director ของ Dead by Daylight ได้กล่าวในที่ประชุมว่า “ทางเราต้องการสร้างหนทางในการที่ผู้เล่นสามารถสับเปลี่ยนระหว่าง Dracula และร่างอื่นได้อย่างลื่นไหล

โดยในตอนที่ผมได้เล่น Symphony of the Night เป็นครั้งแรก การมีพลังพิเศษแบบแวมไพร์เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ซึ่งมันได้กลายเป็นหนึ่งในเกมโปรดของผมตลอดกาล และการที่ผมสามารถทำให้ผู้เล่นอยู่ในฐานะ The Dark Lord ในเกม Dead by Daylight ได้ มันช่างเป็นโอกาสที่เย้ายวนเสียจริง”

Dead by Daylight – Castlevania Chapter

Castlevania เป็นหนึ่งในซีรีส์เกมสุด Iconic จาก Konami ที่ถูกวางจำหน่ายในปี 1986 บนเครื่อง Famicom Disk System ซึ่งตัวเกมในสไตล์ 8 bit นั้นได้ถ่ายทอดความสยองออกมาจนถูกนำไปทำเป็นอนิเมะ ทั้งยังตรึงใจผู้เล่นด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง Castlevania ก็จะทำการสืบต่อความสยองอีกครั้งด้วยการผนวกกับเกม Dead by Daylight ใน Chapter ที่กำลังจะมานี้

  • อันตรายเยี่ยงหมาป่า รวดเร็วราวค้างคาว
    • Dracula จาก Castlevania ใน Dead by Daylight จะเป็นฆาตกรตัวแรกที่สามารถเปลี่ยนร่างได้ สูงส่ง, สง่างาม และน่าสยดสยอง เขามองมนุษย์เป็นเพียงเครื่องสังเวลแก่ความกระหายเลือดเท่านั้น และ Realm ก็คือพื้นที่ไล่ล่าอันสมบูรณ์แบบสำหรับ Nightwalker
    • มีเรื่องเล่าว่า Dark Lord สามารถเปลี่ยนร่างได้หลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละแบบก็มีประโยชน์ในการตายรอบและฆ่าเหยื่อ เขาได้สะกดรอยตามเพยื่อในฐานะแวมไพร์ และสามารถเรียกเปลวเพลิงที่สามารถเผาไหม้เนื้อหนังรวมทั้งกระดูกให้กลายเพียงเถ้าธุลีได้, ค้างคาวนั้นเงียบดุจเงามืดอันน่าขนลุก และสามารถเข้าถึงตัวได้ในเสี้ยววิ ในขณะที่หมาป่าคือนักล่าผู้ทรหด ที่สามารถตามกลิ่นเลือดได้ด้วยประสัมผัสอันดีเลิศ
  • ผู้สืบสายเลือดที่รอดชีวิต
    • Trevor Belmont ผู้สืบสายเลือด Belmont ที่อยู่ตรงกลางระหว่างมนุษย์และขุมพลังแห่งความมืดที่ส่งต่อมารุ่นสู่รุ่น ถูกพามายัง Realm ในฐานะผู้รอดชีวิตคนใหม่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้