That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles เรื่องราวบทใหม่ของสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์ ฉบับเกม เตรียมลงพีซีและคอนโซลสิงหาคมนี้

That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles เกม Action RPG จาก ZOC และ Bandai Namco Entertainment ที่อ้างอิงมาจากอนิเมะต่างโลกยอดนิยม เตรียมวางจำหน่ายบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Switch และ PC ในวันที่ 8 สิงหาคม 2024 นี้ เตรียมพร้อมกันไว้ได้เลย!?

That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles

That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles เป็นเกม Action RPG ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะต่างโลกยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ซึ่งตัวเกมจะพูดถึงเรื่องราวบทใหม่ของสหพันธ์จูร่าเทมเพสต์! โดยตัวเกมมีเควสต์ย่อยกว่า 50 เควสต์ มาสนุกไปกับชีวิตในเทมเพสต์ที่เต็มไปด้วยทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาในฐานะริมุรุพร้อมกับเพื่อน ๆ แล้วทำให้ที่นี่กลายเป็นสถานที่ที่ดีกว่าเดิม!

  • การต่อสู้มันส์ ๆ พร้อมคอมโบสุดเร้าใจ
    • ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้ที่ผสานท่าพิเศษสุดอลังกับคอมโบทรงพลังเข้าด้วยกัน และการอัปเลเวลความสัมพันธ์กับเพื่อน ริมุรุจะได้เรียนรู้ท่าพิเศษ รวมทั้งได้พันธมิตรมาเป็นกองกำลังสนับสนุนการโจมตีของริมุรุด้วย จัดการศัตรูที่มาทำลายเทมเพสจ์ด้วยสกิลลับที่ถูกทำออกมาในสไตล์เรโทร 8 bit
  • สัมผัสเนื้อเรื่องจากอนิเมะพร้อมการผจญภัยที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
    • สัมผัสเรื่องราวต้นฉบับตั้งแต่การเจอ Kijin ไปจนถึงการจ่อสู้กับอาณาจักร Falmuth พร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบ! โดยมีสองการผจญภัยจากผู้เขียนเนื้อเรื่องต้นฉบับให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลิน
      • Goblin’s Revenge Arc : Kataki ที่เป็น Bugbear ซึ่งสูญเสียเพื่อนจากการโจมตีของพวก Direwolve ซึ่งเรื่องราวการแก้แค้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาพบว่าศัตรูเก่าของเขาและ Hobgoblins อาศัยอยู่ร่วมกันในเทมเพสต์
      • Religious Nation Arc : The Theocracy of Angels คือศาสนจักรที่เชื่อในเทวทูต และพวกนั้นต้องการพลังของมังกรวายุ จึงได้เผชิญหน้ากับเทมเพสต์
  • การสร้างเมือง
    • เมื่อผู้เล่นผ่านเนื้อเรื่องและพบกับพันธมิตรใหม่ ชุมชนจะมีการเติบโตขึ้น จากหมู่บ้านเล็ด ๆ ไปถึงขั้นอาณาจักรขนาดใหญ่ สร้างอาคารหลากหลายประเภทเพื่อใช้ประโยชน์จาก Tempest Resonance ซึ่งช่วยเสริมกำลังให้เหล่าผู้อยู่อาศัย โดยอาคารที่สร้างได้มีสไตล์ญี่ปุ่นตามความทรงจำของริมุรุจากโลกก่อนด้วย!

กด Wishlist เกม That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้