Kai Cenat สตรีมเล่นเกม Bloodborne เรียกร้องให้มีพอร์ตลง PC เสียที

หลังจากที่เล่น Elden Ring และภาคเสริม Shadow of the Erdtree แบบมาราธอนไปจนจบ วันนี้ Kai Cenat สตรีมเมอร์สุดทรหดดูเหมือนจะตั้งเป้าเกมต่อไปของ From Software ที่จะเคลียร์แล้ว นั่นคือ Bloodborne นั่นเอง ซึ่งได้เริ่มสตรีมไปแล้วตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามการสตรีมในครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเล่นเฉย ๆ แต่เจ้าตัวบอกว่าเพื่อเป็นการสร้างกระแส เชิญชวนให้เพื่อน ๆ ผู้ชมเรียกร้องจะได้มี Bloodborne เวอร์ชันรีมาสเตอร์หรือพอร์ตลง PC ด้วยเสียที หลังจากที่เรียกร้องกันมานาน เพราะเป็น Exclusive ของเครื่อง PlayStation 4 มาตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะไปลงเครื่องอื่น

bloodborne

ทั้งนี้แม้แต่หัวเรือของ FromSoftware อย่างคุณ Hidetaka Miyazaki ก็ยอมรับว่าทราบแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะการตัดสินใจอยู่ที่ Sony ที่เป็นเจ้าของแฟรนไชส์

สำหรับรอบนี้ Kai Cenat ก็เล่นใหญ่ตามเคยด้วยเทรลเลอร์แบบ Live-Action ที่ล้อเลียนฉากเปิดของเกมนี้โดยที่เจ้าตัวรับบทเป็น The Hunter ตัวเอกของเกม โดย Kai เองก็หวังว่าคราวนี้จะสามารถใช้จำนวนผู้ชมเพื่อให้เป็นที่สนใจของ Sony ได้ เพราะเขาบอกว่าแฟนคลับหลายคนเห็นว่าเขาน่าจะมีอิทธิพลพอที่สร้างความแตกต่างได้ เขาจึงอยากทดสอบว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ หรืออย่างน้อยก็อาจจะทำให้เกมนี้เป็นที่สนใจอีกครั้งหนึ่ง

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้