Xbox เข้าร่วมงาน Gamescom 2024 พร้อมจัดหนักด้วยการนำ 50 กว่าเกมไปโชว์แบบเต็มอิ่มจุใจ

ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่าแฟน ๆ เตรียมพบกับงานแสดงเกมของทาง Xbox ภายในมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ Gamescom 2024 ที่จะจัดขึ้นในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2024 พร้อมนำ 50 กว่าเกมไปโชว์ตัวให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมแบบเต็มอิ่มจุใจ

Gamescom 2024

ในปีนี้ทาง Xbox จะมีการจัดบูธสุดยิ่งใหญ่พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมากมาย และที่สำคัญภายในบูธจะนำเสนอรายละเอียดเกมที่น่าตื้นเต้นที่จะวางจำหน่ายบน Xbox, PC และ Game Pass เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดสดสามวันเต็ม ๆ ในปีนี้บูธ Xbox จะนำเสนอเกมมากกว่า 50 เกมจาก Xbox Game Studios, Blizzard, Bethesda และพันธมิตร โดยผู้เข้าชมจะได้ร่วมสัมผัสกับเกมดัง ซึ่งมีรายชื่อต่อไปนี้

Gamescom 2024

Age of Mythology: Retold
Ara: History Untold
Diablo IV: Vessel of Hatred
Fallout 76: Milepost Zero
The Elder Scrolls Online: Gold Road
Towerborne

นอกจากนี้ทาง Blizzard Entertainment จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Diablo และ World of Warcraft เช่น การสาธิตการเล่น Diablo IV Vessel of Hatred ภาคเสริมตัวแรกที่จะออกในเดือนตุลาคมหรือ World of Warcraft ที่จะมีเฉลิมฉลองการเปิดตัว The War Within ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

Gamescom 2024

ทาง Xbox ยังจะนำเสนอรายละเอียดเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจจากเหล่าค่ายเกมพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น Star Wars Outlaws ของทาง Ubisoft, Space Marine 2 ของทาง Saber Interactive, Atomfall ของ Rebellion และการกลับมาของเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl รวมถึงเกมอื่น ๆ อีกมากมาย!

Gamescom 2024

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://news.xbox.com
www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้