เมื่อแฟน Marvel Vs Capcom เกมต่อสู้ รวมตัวหลักจากสองค่ายดัง ทำลิสต์ตัวละครที่อยากให้โผล่ใน MVC4

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่น่าสนใจสำหรับแฟนเกมซีรีส์ Marvel Vs Capcom ซึ่งมีแฟน ๆ ไม่น้อยได้เริ่มออกมาแชร์ไอเดียความเป็นไปได้ของตัวละครที่จะโผล่มาใน Marvel vs. Capcom 4 ภายใต้กระทู้ทางการของ Marvel Vs Capcom บน Reddit เรียกได้ว่านี่เป็นการแอบเผยความคาดหวังของเหล่าแฟน ๆ ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวเชียว!

ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า Marvel Vs Capcom เป็นเกมต่อสู้ หมัดดวลหมัด ที่หยิบตัวละครจากทางฝั่ง Marvel และ Capcom มาขึ้นสังเวียนสู้กัน ทำให้แฟน ๆ ทั้งจากสองค่ายดังสามารถเห็นตัวละครที่ตัวเองชื่นชอบมาวัดความเก่งกันเองนอกเกม/ซีรีส์ต้นฉบับนั่นเอง

และเนื่องจากเป็นเกมต่อสู้ที่รวมตัวละครจากสองค่ายดัง ทำให้นี่คือเกมต่อสู้ที่ตัวละครค่อนข้างเยอะ แถมยังมีตัวละครที่น่าสนใจมากมายซึ่งเหล่าแฟน ๆ อยากให้โผล่มาแบบนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว และนี่แหละก็เป็นเหตุให้เหล่า ๆ แฟน ๆ ออกมาแชร์ความคิดเรื่องตัวละครที่น่าจะโผล่มาในเกม MVC4 ภาคใหม่กัน

ภาพจาก Marvel vs Capcom Fighting Collection Arcade Classics

เช่น ผู้ใช้ยูเซอร์ kehwajin ที่ลิสต์ตัวละครของเขาจะมีพวกตัวละครเด่น ๆ จาก MCU อย่าง Falcon และเพิ่มตัวละครหน้าใหม่อย่าง Daredevil เข้ามาในด้านของ Marvel ส่วนทางด้านของฝั่ง Capcom เขาก็ได้เพิ่มเหล่าตัวละครจาก Mega Man และ Dante จาก DMC มาเป็นตัว DLC

Concept roster for an hypothetical MvC4, titled “Newer Age of Heroes!”
byu/kehwajin inmarvelvscapcom

หรือทางผู้ใช้ยูเซอร์ Film_Starr ที่ลิสต์ตัวละครของเขาจะมี Scarlet Witch, Vision และ Loki เข้ามาเพิ่มในฝั่ง Marvel ส่วน Capcom ก็มีตัวละครสุดไอคอนิคอย่าง Lady Dimitrescu ที่เป็นตัวแทน Resident Evil และ Asura จาก Asura’s Wrath เข้ามา

Decided to try my hand at a Marvel VS Capcom roster. Probably went a bit ham, but it was fun coming up with these! Thoughts?
byu/Film_Starr inmarvelvscapcom

แปลและเรียบเรียงจาก : thegamer.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้