ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว!

One Piece Odyssey: Deluxe Edition เกมแอ็คชั่นผจญภัย JRPG แบบ Turn-Based ที่มีฐานมาจากซีรีส์ ONE PIECE พัฒนาโดย ILCA ซึ่งเป็นค่ายพัฒนาจากญี่ปุ่น เรื่องราวของเกมภาคนี้จะกล่าวถึงกลุ่มหมวกฟางที่บังเอิญมีเหตุให้ต้องไปติดเกาะลึกลับปริศนานามว่า “วาเฟิลด์” พร้อมออกผจญภัยในเกาะนี้เพื่อกู้พลังกลับคืน รวมไปถึงซ่อมเรือ Thousand Sunny ให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้งหนึ่ง โดยในวันนี้ตัวเกมได้วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว!

ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition

ภายในเกม ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูสุดอันตราย มีระบบการไขปริศนา สัมผัสภารกิจและดันเจี้ยนต่าง ๆ ที่มีความหลากหลาย นอกจากจะได้รับบทเป็นลูฟี่แล้ว เรายังสามารถเล่นเป็นโซโล นามิ อุซป ซันจิ ช็อปเปอร์ โรบิน แฟรงกี้ และบรู๊คได้อีกด้วย ระบบต่อสู้ที่เรียบง่าย เหมาะกับผู้เล่นสาย Casual เน้นเพลิน ๆ ส่วนการเคลื่อนไหว กราฟิก เสียงประกอบทำออกมาได้ดี สิ่งเหล่านี้ถือเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของตัวเกมครับ

ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ว แถมตัวเกมรองรับบทบรรยายภาษาไทยด้วย แบบนี้เหล่าแฟน ๆ ไม่ควรพลาด! ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bandainamcoent.asia

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.bandainamcoent.asia/sea/news
https://www.bandainamcoent.asia/sea/games


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้