Zoochosis เกมอินดี้สยองขวัญ รับบทคนดูแลสวนสัตว์กะดึกที่ต้องเฝ้าระวัง “ซอมบี้สัตว์” เผยวันจำหน่าย 23 กันยายน 2024

เกมอินดี้นั้นแน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ความแปลกใหม่ และถ้าเป็นสยองขวัญอินดี้ละ แน่นอนว่าต้องนำเสนอความสยดสยองที่เหนือจินตนาการให้ผู้เล่นต้องตราตรึงอย่างแน่นอน และ Zoochosis ก็คือหนึ่งในเกมสยองขวัญอินดี้ แนว Simulation ที่เปิดตัวได้ค่อนข้างน่าสนใจเป็นอย่างมาก กับการที่เราต้องรับบทผู้ดูแลสวนสัตว์กะดึก ท่ามกลางสัตว์ที่อาจกลายพันธ์ุเป็นซอมบี้พร้อมจะกระซวกคุณได้ทุกเมื่อ

ซึ่งล่าสุดทางผู้พัฒนา Clapperheads ได้เผยกำหนดการวางจำหน่ายออกมาแล้ว โดยจะวางขายบน Steam ในวันที่ 23 กันยายน 2024 นี้ เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจไปกด Wishlist รอกันไว้ได้เลย!?

Zoochosis

Zoochosis เป็นเกม Simulation แนว Bodycam Horror ที่คุณจะได้เล่นเป็นผู้ดูแลสวนสัตว์กะดึกที่กำลังจะเริ่มทำงานครั้งแรก ทว่าคุณก็ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมผิดปกติจากสัตว์บางตัวแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ปรสิตอันน่าขนลุกได้แพร่กระจาย และเปลี่ยนให้สัตว์บางตัวกลายพันธุ์ไปในแบบที่น่าขาลุก กระหายเลือด และพร้อมจะทำทุกทางเพื่อสังหารคุณ แล้วหลบหนี

คุณต้องทำการจำแนกสัตว์ที่ติดเชื้อและสร้างวัคซีนเพื่อรักษาพวกมันก่อนที่สวนสัตว์แห่งนี้จะเกินควบคุม พร้อมเปิดเผยปริศนาของสวนสัตว์แห่งนี้ ขณะช่วยเหลือพวกสัตว์เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง สุดท้ายแล้วคุณจะรอดตายในค่ำคืนนี้หรือไม่?

  • รับบทผู้ดูแลสวนสัตว์กะดึก
    • โต้ตอบกับสัตว์, ดูแลพวกมัน, เลือกและเตรียมมื้ออาหาร, รีสต็อคของ และทำความสะอาดกรง
  • ช่วยเหลือสรรพสัตว์!
    • มีบางอย่างที่แย่มาก ๆ เกิดขึ้นกับพวกสัตว์ คุณจะสามารถเปิดเผยปริศนาของสวนสัตว์แห่งนี้ และช่วยเหลือพวกมันได้หรือไม่? คุณต้องหาต้นตอการติดเชื้อ สร้างวัคซีน และรักษาพวกมันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป
  • การตัดสินใจมีผลสำคัญ
    • สัตว์ตัวไหนที่คุณจะช่วยเหลือ? คุณจะช่วยพวกมันยังไง? การตัดสินใจของคุณคือกุญแจสำคัญในหารเอาชีวิตรอดและจุดจบของเรื่องราว
  • Bodycam footage
    • ใส่ Bodycam และจับภาพเหตุการณ์อันน่าสยดสยอง พร้อมออกสำรวจซอกมุมอันดำมืดของสวนสัตว์ในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร พร้อมความกดดันและความหลอนในระดับใหม่

กด Wishlist เกม Zoochosis ได้ที่

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้