Wuthering Waves เกมฟรี Action RPG สุดมันส์ ประกาศลง PS5

Kuro Games ประกาศ Wuthering Waves เกม Action RPG Open World สุดมันส์ ที่เปิดให้บริการ free-to-play บน iOS, Android และ PC เตรียมลง PS5 โดยเรื่องของรายละเอียดและกำหนดการนั้นจะมีประกาศออกมาอีกทีในภายหลัง

Wuthering Waves เป็นเกม Action RPG แนว Open-World ที่เปิดให้ผู้เล่นได้มีอิสระในการผจญภัย โดยเราจะได้รับบทเป็น Rover ผู้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลในโลกใบใหม่อันแสนกว้างใหญ่นี้

นี่คือยุคแห่งการต่อสู้ นับตั้งแต่ the Calament เมื่อร้อยปีก่อน สิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้ที่มาก็ได้ฝังตัวอยู่ในโลกของเรา พวกมันได้หว่านเมล็ดแห่งความบาดหมางและการทำลายล้าง อารยธรรมที่พวกเราเคยรู้จักนั้นก็อยู่จวนจะถึงการสิ้นสลาย

นี่คือยุคแห่งความหวัง เหล่าผู้รอดชีวิตได้เริ่มสรรค์สร้างสิ่งใหม่ ๆ จากสิ่งที่ได้ถูกทำลาย พวกเขาได้ค้นพบความหวัง พวกเขาได้สร้างเมืองและโรงงานมากมาย พวกเขาได้ร้องเพลงสรรเสริญการฟื้นฟู

และสำหรับคุณ… Rover ผู้มาจากที่ไกลออกไป ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ได้นำมาสู่การตื่นของคุณนั้น พวกเราขอต้อนรับคุณสู่ดินแดนที่แสนวุ่นวายเหล่านี้ การเดินทางของคุณที่นี่จะพาคุณไปพบกับผู้คนมากมาย และจะเป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยปริศนาและการต่อสู้

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้