คืนชีพ! Heihachi Mishima หวนคืนสังเวียนในเกม Tekken 8

Tekken 8

แม้ว่าเรื่องราวของหนึ่งในตัวละครสำคัญของซีรีส์เกมต่อสู้ Tekken อย่าง Heihachi Mishima ดูเหมือนจะสิ้นสุดลงไปแล้วในภาคที่ 7 แต่ด้วยเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ และความคิดถึงของผู้พัฒนา คุณคัตสึฮิโระ ฮาราดะ (Katsuhiro Harada) และคุณโคเฮ อิเคดะ (Kohei Ikeda) โปรดิวเซอร์และไดเรกเตอร์ของเกม จึงได้พา Heihachi Mishima กลับมาเปิดตัวอีกครั้งในฐานะตัวละคร DLC ของ Tekken 8 ที่งานทัวร์นาเมนต์เกมไฟติ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปีอย่าง Evo 2024 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Heihachi Mishima

“Tekken 7 จะโฟกัสไปที่เรื่องราวระหว่าง Heihachi กับ Kazuya ที่เป็นลูกชายของเขา เพราะอย่างนั้นเราเลยอยากจะนำเสนอตอนจบแบบนั้นออกไป ซึ่งเขาก็ดูเหมือนจะตายไปแล้วในตอนนั้น” คุณ Harada กล่าวถึงตัวละคร Heihachi “แต่หลังจากนั้น พอ Tekken 8 ออกมา ซึ่งเราก็ทุ่มเทกับเนื้อเรื่องเอามาก ๆ แล้วแฟน ๆ ก็ดูจะชอบกันด้วย แต่ไป ๆ มา ๆ เรากลับรู้สึกว่าเหมือนบรรดาผู้เล่นจะคิดถึง Heihachi กันไม่มากก็น้อย ซึ่งเราเองก็คิดถึงเขาเหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ เราเลยมาตัดสินใจกันทีหลังว่าจะเอาเขากลับมาครับ”

พร้อมกันนี้ คุณ Ikeda ก็เสริมด้วยว่า “จริง ๆ มันก็เหมือนเราเตรียมจะพาเขากลับมาตั้งแต่แรกเหมือนกันนะครับ ความสัมพันระหว่าง Reina กับ Heihachi ก็เรื่องนึง แล้วก็ถ้าคุณมองโลโก้ครบรอบ 30 ปีของซีรีส์ Tekken ก็จะเห็นว่ามันเป็นรูปปีกของ Devil ใช่มั้ยครับ แต่ถอยมาก้าวนึงแล้วมองใหม่ดี ๆ ก็จะเห็นว่ามันเหมือนกับเป็นเงาศีรษะของ Heihachi ใช่มั้ยล่ะครับ ก็นี่แหละ เหมือนเราเตรียมตัวกันมาก่อนแล้วยังไงยังงั้น”

แม้จะยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Heihachi กลับมาได้ยังไง แต่ในเทรลเลอร์เปิดตัวที่งาน Evo 2024 ก็ทำให้เราทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า Tekken Monks ออกตามล่าเศษซากที่เหลืออยู่ของ Mishima Zaibatsu ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ Heihachi Mishima กลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตัวละคร Heihachi Mishima จะปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดภายในเดือนสิงหาคมนี้สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Playable Character Year 1 Pass

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.ign.com/articles/tekken-8-will-finally-get-heihachi-in-august-2024


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้