ผู้พัฒนา Diablo IV เผยรายละเอียดคลาส Spiritborn (สปิริตบอร์น) ที่จะมาใน Vessel of Hatred

ในสตรีมสดครั้งพิเศษจาก Xbox Studio วันนี้ Adam Fletcher (อดัม เฟลทเชอร์) ผู้กำกับชุมชนผู้เล่น, ผู้กำกับเกม Brent Gibson (เบรนต์ กิบสัน), รองนักออกแบบการเล่าเรื่อง Eleni Rivera-Colon (เอเลนี ริเวรา-คอลอน), ผู้กำกับฝ่ายศิลป์ Nick Chilano (นิก ชิลาโน) และนักออกแบบเกม Bjorn Mikkelson (บยอร์น มิกเคลสัน) ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตำนานของ Spiritborn (สปิริตบอร์น), กลไกของคลาส, ระบบไอเท็ม และอื่นๆ! คลาสใหม่ล่าสุดคลาสนี้และพื้นที่ Nahantu (นาฮันตู) จะพร้อมให้เล่นในส่วนเสริม Vessel of Hatred ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) โดยสามารถซื้อล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลในเกมทันทีได้ตั้งแต่วันนี้แล้ว

SPIRITBORN (สปิริตบอร์น)

  • สปิริตบอร์น เป็นคลาสใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์ Diablo คลาสนี้จะใช้ความแข็งแกร่งของ Spirit Guardian (ผู้พิทักษ์วิญญาณ) ทั้งสี่ ได้แก่ จากัวร์ กอริลลา อินทรี และตะขาบ พวกเขาเป็นเจ้าแห่งการต่อสู้ระยะประชิดที่มีรูปแบบการเล่นหลากหลาย ทำให้สามารถสังหารปีศาจร้ายด้วยความช่วยเหลือจากพลังงานวิญญาณ
  • คลาสใหม่นี้คือผู้ได้รับเสียงอวยชัยจากพื้นที่ใหม่ Nahantu (นาฮันตู) สปิริตบอร์นอุดมด้วยประวัติความเป็นมาอันว่าด้วยการอุทิศตนเพื่อปกป้อง Spirit Realm (แดนวิญญาณ) ซึ่งเป็นดั่งภาพสะท้อนที่ไม่มีใครเห็นของ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) และเป็นที่ที่วิญญาณแห่งป่าดงพงไพรได้มีจุดมุ่งหมายที่โพ้นไกลกว่าเพียงชีวิต
  • เหล่า Spirit Guardian (ผู้พิทักษ์วิญญาณ) นั้นเป็นตัวแทนสายสัมพันธ์ระหว่างโลกของมนุษย์กับธรรมชาติ นักรบจะมีความแข็งแกร่งที่ได้จากกอริลลา นักล่าจะมีความรวดเร็วที่ได้จากจากัวร์ นักวางกลยุทธ์จะมีดวงตาเฉียบคมที่ได้จากอินทรี และผู้ผสมยาจะมีความสามารถที่ได้จากตะขาบและซากที่พวกมันกัดกิน
  • ใช้ แท็กทักษะใหม่ ที่เรียกว่าจุติเพื่อให้สามารถนำความสามารถเฉพาะตัวของผู้พิทักษ์มาใช้และได้รับโบนัสติดตัว
  • ไอเท็ม Legendaries และ Uniques ใหม่ๆ สำหรับสปิริตบอร์นโดยเฉพาะจะมีให้ใช้ในส่วนเสริม Vessel of Hatred ไอเท็มเหล่านี้จะเหมาะกับรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไปของผู้พิทักษ์วิญญาณ โดยจะไปเสริมหรือทวีทักษะ หรือไปเพิ่มพลังโดยธรรมชาติของผู้เล่น
  • จะมี เควสต์สำหรับคลาสใหม่ ให้สปิริตบอร์นเมื่อผู้เล่นถึงเลเวล 15 การทำเควสต์เหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นคุ้นเคยกับวิถีของเหล่าผู้พิทักษ์วิญญาณ และได้ปลดล็อค Spirit Hall (หอวิญญาณ) ด้วย
  • ใช้ หอวิญญาณ เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้การสร้างตัวละครสปิริตบอร์นด้วยการเลือก Primary Spirit (วิญญาณหลัก) เพื่อให้ได้โบนัสพิเศษ และแท็กทักษะของวิญญาณเพิ่มให้ทักษะทั้งหมด เมื่อถึงเลเวล 30 ผู้เล่นจะได้เลือกโบนัสรองหนึ่งอย่างจากผู้พิทักษ์คนเดียวกันหรือคนอื่น ซึ่งจะมาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของสายสัมพันธ์ หรือจะพาไปผูกพันกับกลไกของผู้พิทักษ์อื่นก็ได้

ผู้เล่นที่เข้าร่วมงาน Gamescom ในเดือนสิงหาคมนี้จะได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับ เกมเพลย์ของสปิริตบอร์น เป็นครั้งแรก

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของสปิริตบอร์น โปรดดูที่ BLOG LINK

ดูวิดีโอย้อนหลังสำหรับสตรีมสดของสปิริตบอร์นได้ที่ VOD LINK

วิดีโอภาพยนตร์

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้