Overwatch 2 เตรียมเพิ่ม Juno ฮีโร่สายซัพพอร์ตคนใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้

OW2

ข่าวดีสำหรับชาว Overwatch 2 ครับ โดยช่วงคืนวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Blizzard ได้ปล่อยคลิปแนะนำเกมเพลย์ตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Juno (จูโน่) ซึ่งเป็นฮีโร่สายซัพพอร์ต โดยสาวน้อยคนนี้จะถูกเพิ่มเข้ามาในซีซั่น 12 ของเกม เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมเป็นต้นไป และจะมีการปล่อยตัวละครให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคมนี้เป็นเวลา 3 วันเต็ม ก่อนที่จะได้ใช้ตัวละครนี้แบบถาวรเมื่อเริ่มซีซั่น 12 ครับ

(ล่าง) คลิปตัวอย่างเกมเพลย์ Juno

ทางด้านตัวละคร Juno เธอจะมีอาวุธคู่กายเป็นปืน Mediblaster ที่เมื่อยิงใส่ศัตรูจะทำดาเมจ และหากยิงใส่เพื่อนร่วมทีมก็จะเป็นการฮีลแทน พร้อมกับสกิล Glide Boost ที่ช่วยให้นางทะยานขึ้นกลางอากาศได้ชั่วขณะแล้วค่อย ๆ ร่อนตัวลงมา ทำให้มีความคล่องตัวขณะอยู่กลางอากาศมากกว่าฮีโร่คนอื่น ๆ

ถัดมาเป็นสกิล Pulsar Torpedos ที่สามารถล็อคเป้าศัตรูหรือพวกเดียวกันแล้วยิงจรวดเพื่อทำดาเมจหรือฮีลได้ ตามด้วยสกิล Hyper Ring ประตูวงแหวนที่เมื่อเปิดให้เพื่อนร่วมทีมวิ่งผ่านแล้วจะได้ความเร็วในการเคลื่อนที่ที่เพิ่มขึ้น และปิดท้ายกับท่าอัลติเมตที่ชื่อ Orbital Ray ที่เป็นการสั่งดาวเทียมยิงลำแสงลงมายังโลก โดยมีผลทั้งทำดาเมจแก่ศัตรูและมอบบัฟบางอย่างแก่เพื่อนร่วมทีมที่โดนลำแสงด้วย

เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย ตัวละคร Juno จะให้เสียงพากย์โดยคุณ Xanthe Huynh ซึ่งเธอคนนี้เคยมีผลงานพากย์เป็นตัวละครฮารุกะ ซาวามุระ (Haruka Sawamura) จากเกมตระกูล Like a Dragon และตัวละคร Agnea Bristarni จากเกม Octopath Traveler 2 มาแล้วนั่นเอง

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.youtube.com/watch?v=GspacNMHSbM


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้