EA SPORTS FC 25 เผยเทรลเลอร์ใหม่ พร้อมเปิดให้แฟน ๆ ได้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว!

หลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุดทาง EA ก็ได้ออกมาเผยเทรลเลอร์ใหม่ของ EA SPORTS FC 25 ซีรีส์เกมฟุตบอลสุดมันส์ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชม พร้อมกันนี้ยังเปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าได้แล้วด้วย

EA SPORTS FC 25 จะมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมด 5v5 Rush ที่คุณและเพื่อน ๆ จะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการแข่งแบบ 5 ต่อ 5, FC IQ เป็นระบบบริหารจัดการ วางแผนกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อคว้าชัยให้กับสโมสร FC IQ ยังใช้โมเดล AI ใหม่ซึ่งขับเคลื่อนโดยข้อมูลในโลกแห่งความเป็นจริงด้วย, Football Ultimate Team เลือกผู้เล่นที่ชื่นชอบ พร้อมร่วมทีมกับเพื่อน ๆ ในการแข่งขัน Rush 5v5, Manager & Player Career สู่การเป็นผู้จัดการทีม พร้อมสัมผัสประสบการณ์อาชีพสตรีที่แท้จริงโดยใช้สโมสรหรือผู้เล่นจากลีกหญิงห้าอันดับแรก (อัปเดตหลังเกมวางจำหน่าย)

EA SPORTS FC 25

EA SPORTS FC 25 จะเเบ่งออกเป็น Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,999 บาท และ Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,699 บาท เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.ea.com/games

EA SPORTS FC 25

EA SPORTS FC 25 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายน 2024 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox Series, Xbox One งานนี้แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

EA SPORTS FC 25
EA SPORTS FC 25

อ้างอิงข้อมูลจาก
EA SPORTS FC
https://www.ea.com/games

รูปภาพปกจาก
https://www.eurogamer.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้