โปสเตอร์เกม Elden Ring ที่เซ็นโดยผู้กำกับ ราคาพุ่งในประมูลกว่า 5 แสนบาทแล้ว

Elden Ring

หลังจากที่เกม Elden Ring ปังจนได้ทั้งเงิน รางวัล และคำชมจากบรรดาเกมเมอร์และสื่อมวลชนไปอย่างล้นหลาม ตอนนี้เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นสินค้าหรือไอเทมที่เกี่ยวกับเกมนี้จะกลายเป็นที่หมายปองของผู้คนตามไปด้วยครับ

ล่าสุดในเว็บไซต์ Tiltify ที่เป็นแหล่งประมูลสินค้าออนไลน์ก็มีชาวเน็ตไปพบเห็นว่าโปสเตอร์ Elden Ring ที่มีลายเซ็นตัวเป้ง ๆ ของคุณฮิเดทากะ มิยาซากิ (Hidetaka Miyazaki) ผู้กำกับเกมถูกนำไปประมูลตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาโดยเริ่มราคาประมูลที่ 1 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 36 บาท) แต่หลังจากผ่านไปเพียงแค่ 4 วัน ปรากฏว่ามีคนลงเงินประมูลแข่งกันจนราคาพุ่งไปแตะที่ 15,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 5 แสนบาทเข้าไปแล้ว

ในส่วนของรายได้จากการประมูลสินค้าชิ้นนี้จะถูกมอบให้กับหน่วยงาน Immune Deficiency Foundation ที่เป็นองค์กรการกุศลซึ่งช่วยเหลือด้านทรัพยากรกับการศึกษาให้กับผู้ที่มีปัญหาภูมิคุ้มกันบกพร่อง โดยมีทั้งผู้ที่ป่วยแบบเคสหายาก และป่วยเรื้อรังจากการที่ภูมิคุ้มกันในร่างกายมีปัญหาหรือทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพครับ

เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากได้โปสเตอร์นี้มาเชยชม สามารถไปร่วมลงประมูลกันได้ที่ลิงค์ https://tiltify.com/@cdawg-va/auctions/cdawgva-2024-auction/b54da45c-9fb2-4184-bd3f-9591b1e9f33b (ต้องสมัครสมาชิกเว็บไซต์ก่อน) โดยการประมูลจะสิ้นสุดในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

Hidetaka Miyazaki

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.ign.com/articles/elden-ring-poster-signed-by-fromsoftware-hidetaka-miyazaki-currently-going-for-15000-at-auction


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้