มือดีสร้างม็อด ELDEN RING Shadow of the Erdtree เปลี่ยนบอสสุดท้ายให้กลายเป็นคุณ Miyazaki!

***มีสปอยล์เนื้อหาเกี่ยวกับบอสในเกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree

หากพูดถึงเกมแนว Soulsborne จากค่าย FromSoftware หลายคนคงนึกถึงคุณ Hidetaka Miyazaki ซึ่งเป็นผู้กำกับเกม Elden Ring กันอย่างแน่นอน ซึ่งแม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าไม่ได้เล่นเกมแนวนี้เก่ง แต่ก็ไม่ปราณีผู้เล่น ออกแบบเกมให้ยากแบบไม่มีรอมชอม

ELDEN RING Shadow of the Erdtree

วันนี้ดูเหมือนจะมีผู้เล่นคนหนึ่งที่ชื่อว่า MRRCrychicQing ดูเหมือนจะนึกครึ้มอกครึ้มใจ สร้างม็อดสำหรับภาคเสริม Shadow of the Erdtree เปลี่ยนบอสสุดท้ายจาก Radahn และ Miquella ให้กลายเป็น Patches the Untethered และตัวคุณ Miyazaki แถมเปลี่ยนองค์ประกอบต่าง ๆ ให้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้เอาฮายิ่งกว่าเดิมหลายเท่า!

นอกจากจะสลับโมเดลตัวละครเป็น Radahn ที่ตัวใหญ่กว่าปกติแล้ว ยังควงดาบคู่ Moonlight Greatswords ที่หาได้ในเกมของค่าย FromSoftware และแทนที่หินหล่นจากท่า Gravity Meteor ให้กลายเป็น Basilisk แทนไปเสียนี่

ELDEN RING Shadow of the Erdtree

แตที่ปั่นที่สุดคือเมื่อ เข้าสู่เฟสสองหลัง HP ลดต่ำกว่า 60% จะมีคุณ Miyazaki มากอดคอและคอยบัฟให้อย่างเหนียวแน่น และระหว่างที่สู้ยังเปลี่ยนข้อความในฉากคัตซีนให้เหมาะกับสถานการณ์อีกด้วย และยังแก้ให้พื้นที่เวทีต่อสู้เจิ่งนองไปด้วยพิษ ที่แม้จะไม่ทำอันตราย แต่ก็เป็นการแซวขำ ๆ ที่คุณ Miyazaki ชอบใส่บึงพิษในเกมของตน!

ELDEN RING Shadow of the Erdtree

ใครที่สนใอยากลองสู้กับ Patches และคุณ Miyazaki ในเกมก็สามารถโหลดไปลองกันได้ที่เว็บไซต์ Nexus Mods ได้เลยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้