Planet Coaster 2 เกมจำลองการบริหารจัดการสวนสนุกภาคต่อ ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Planet Coaster นั้นเป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นออกแบบสร้างสวนสนุกในฝันได้ในแบบที่ตัวเองต้องการ เรียกว่าตามจินตนาการของผู้เล่นเลยว่างั้น ว่าอยากจะสร้างของเล่นอย่างรถไฟเหาะ ชิงช้าสวรรค์ สวนน้ำ ล่องแก่งหรือของเล่นอื่นๆ ไว้ตรงไหนก็ได้ ซึ่งในคราวนี้ทาง Frontier Developments ผู้พัฒนาก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Planet Coaster 2 เกมจำลองการบริหารจัดการสวนสนุกภาคต่อ เตรียมวางขายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2024นแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (Steam, Epic Games Store)

Planet Coaster 2
Planet Coaster 2

Planet Coaster 2 จะพาผู้เล่นดำดิ่งไปสู่โลกที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้สร้างสวนสนุกในฝันที่มีรายละเอียดที่สมจริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จากรถไฟเหาะที่สูงตระหง่านไปจนถึงสไลเดอร์น้ำที่คดเคี้ยว ปลดปล่อยจินตนาการเพื่อสร้างความสุขให้กับลูกค้าที่เข้ามาในสวนสนุกแห่งนี้ ในภาคนี้จะถูกยกระดับไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มเครื่องเล่นทางน้ำ รถไฟเหาะตีลังกา และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวเกมจะมีเครื่องมือต่าง ๆ ที่ต้องการเพื่อสร้างสุดยอดรถไฟเหาะและสวรรค์ของสวนน้ำ เลือกสร้างแดนในตำนานอันลึกลับหรือโลกใต้ท้องทะเลลึกที่น่าตื่นตาตื่นใจ ถือว่าเป็นอีกนึ่งที่น่าเล่นมาก ๆ ครับ

Planet Coaster 2

Planet Coaster 2

Planet Coaster 2

Planet Coaster 2 เตรียมวางขายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2024 (วันที่ 7 พฤศจิกายน 2024 ตามเวลาในประเทศไทย) บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series และ PC (Steam, Epic Games Store) งานนี้เก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลย!

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com
https://www.gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้