สูญพันธุ์กันอีกรอบ! Capcom ประกาศหยุดซัพพอร์ต Exoprimal แล้ว

หลังจาก 1 ปีแห่งความพยายามไถเกมกันมาในที่สุดทาง Capcom ก็ขืนต่อไม่ไหวประกาศสิ้นสุดให้การสนับสนุนเกม Exoprimal แล้วในที่สุด

โดยตัวเกมจะยังสามารถเข้าเล่นได้อยู่เรื่อยๆ ไม่มีการปิดเกมไปแบบถาวร เพียงแต่จะไม่มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาเสริมอีกแล้วหลังจากจบพีเรียดของ Season 4 ในวันที่ 11 กรกฎาคม จากนั้นทาง Capcom ก็จะหมุนวนคอนเทนต์ของทั้ง 4 ซีซั่นที่ออกมาแล้ววนไปเรื่อยๆ นั่นเอง

“ขอบคุณที่เข้ามาเล่นเกม Exoprimal หลังจากปล่อยอัปเดตที่ 4 แล้ว แผนอัปเดตของ Exoprimal ก็เป็นอันสิ้นสุด หลังจาก Season 4 ที่จะจบลงในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ Season 1 จะกลับมาอีกครั้ง และในทุกๆ วันที่ 1 ของเดือนก็จะเป็นการเริ่ม Season ใหม่วนไป Season Pass 1-3 ก็จะกลับมาขายอีกครั้ง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บไอเทมให้ครบได้ไม่ยาก” – แถลงการณ์ทางการของ Capcom

ทาง Capcom ยังย้ำอีกรอบว่าทุกโหมดของเกมยังคงสามารถเข้าไปเล่นได้ หากโหมกไหนคนมาเล่นด้วยน้อยก็จะมี Bot ที่เข้าไปช่วยเติมให้ผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับเกมได้เหมือนเดิม

Exoprimal เป็นผลงานที่พยายามจะเป็น Life Service ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ดีนักจากผู้เล่น และจนบัดนี้dHยังคงเกิดเป็นคำถามอยู่ในหมู่มวลพวกเขาอยู่เสมอว่าหาก Capcom จะทำเกมไดโนเสาร์ ทำไมถึงไม่เป็น Dino Crisis เสียทีนะ?

ที่มา: https://www.pushsquare.com/news/2024/07/capcom-ends-new-content-support-for-exoprimal


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้