Audition Dance & Date ฉลองส่งท้ายเดือนแห่งความหลากหลาย ประกาศฟีเจอร์ใหม่ same sex marriage ในประเทศไทย

Audition Dance & Date ร่วมเดินขบวนฉลองส่งท้าย เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIAN+) สุดยิ่งใหญ่ในงานพาเหรด LOVE PRIDE PARADE 2024 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่กรุงเทพมหานคร ถือเป็นขบวนพาเหรดยาวสุดในเอเชีย ไม่เพียงแสดงออกถึง ‘ความภาคภูมิใจ’ ในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ แต่ยังแสดงถึงสังคมแห่งการเปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม พร้อมผลักดันสนับสนุน พ.ร.บ.สมรสเท่าเทียมของประเทศไทย

ภาพบรรยากาศงาน LOVE PRIDE PARADE 2024

ภายในขบวนพาเหรดเต็มไปด้วยความสดใสจากสีสันแฟชั่นของชาว LGBTQIAN+ พร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเหล่าดาราศิลปินที่เป็นคู่รัก เข้าร่วมขบวนพาเหรดเพื่อฉลองกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทย

(Youtuber จากช่อง Powerpuff Gay)

(InfluencerและTiktoker จากช่อง Thammachad)

(โยชิ รินรดา ธุระพันธ์)

ทั้งนี้ยังได้เห็นการมีส่วนร่วมของวงการเกมออนไลน์ในขบวนพาเหรดอย่างเกม Audition Dance & Date จากบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมของไทย ร่วมแสดงจุดยืนพร้อมสนับสนุนทุกความรัก ส่งเสริมความหลากหลายและความเท่าเทียมในทุกเพศ ด้วยการขอให้ทีม Developer พัฒนาฟีดเจอร์ใหม่ same sex marriage ภายในเกม Audition Dance & Date เป็นประเทศแรก ที่สามารถให้ผู้เล่นแต่งงานในเพศเดียวกันภายในเกมได้ ถือเป็นก้าวเล็กๆเพื่อผลักดันให้เกิดขึ้นได้ในทุกเกม เฉลิมฉลองให้การเดินทาง 23 ปีที่ยาวนานจนกว่าจะมีกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทย ให้ ‘ทุกเพศ’ ได้รับความเท่าเทียมในสังคม

(เกม Audition Dance & Date จากบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการ)

ส่งท้ายความสนุกด้วย คอนเสิร์ตเฉลิมฉลองส่งท้ายเดือนแห่งเทศกาลไพรด์ ภายในอุทยานเบญจสิริ พร้อมกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีมากมาย ที่ขนขบวนกันมาสร้างรอยยิ้ม เรียกได้ว่าเป็นงานที่อิ่มความสุขทั้งผู้ร่วมงานและผู้จัดงาน ขอให้ทุกคนมีความภูมิใจในตัวเองไม่ว่าจะเลือกเป็นเพศไหน ก็มีความสุขได้

สำหรับใครที่สนใจอยากลองเข้ามาลองเล่นเกม Audition Dance & Date สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี้

ติดตามข่าวสารจากเกม Audition Dance & Date ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/audition.exe.in.th
Website: https://audition.exe.in.th/
Community: https://exe.in.th/audd
หรือช่องทาง LINE: @exegames


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้