Coral Island เผยรายละเอียดโหมด Co-op ทำฟาร์มกับเพื่อน พร้อมอัปเดตสิ่งที่น่าสนใจอีกเพียบ ในแพตช์ 1.1 นี้!

เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังรอการมาของโหมด Co-op ในเกม Coral Island เตรียมตัวได้เลย! ล่าสุดทาง Stairways Games ได้ออกมาเผยรายละเอียดคร่าว ๆ สำหรับโหมด Co-op พร้อมสื่งที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้รับชมกันแล้ว! จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลย!


โหมด Multiplayer

มาเริ่มกันที่โหมด Multiplayer หรือ Co-op กันก่อน ภายในแพตช์ 1.1 ทางผู้พัฒนาได้พยายามปรับปรุงกันอย่างดี เพื่อจะมอบประสบการณ์การเล่นโหมด Multiplayer ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกคน! โดยทางผู้พัฒนาได้เผยรายละเอียดต่าง ๆ ของโหมดไว้ดังนี้

การเล่นในโหมด Multiplayer

อย่างแรก ให้ตกลงกันว่าใครจะเป็น Host จากนั้นเลือกปุ่ม co-op ที่หน้าเริ่มเกมจากนั้นเลือก Host และเลือก Host new game ด้านล่าง โดยสามารถทำได้ตามรูปเลย

ซึ่ง Host สามารถตั้งค่าเกมได้ในโหมด Multiplayer และจากนั้นก็ชวนเพื่อนมาสนุกกันได้เลย!

เข้าสู่เกม

เราและเพื่อนคนอื่น ๆ จะอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน โดยแต่ละคนจะมีห้องเป็นของตัวเองหนึ่งห้อง ซึ่งเราสามารถคุยแชทกับเพื่อนเพื่อวางแผนการทำฟาร์มของเราได้! นอกจากนี้ยังสามารถดู Map เพื่อหาตำหน่งของเพื่อนได้อีกด้วย!

เตรียมพร้อมสำหรับความปั่นป่วน

แน่นอนว่าถ้าเล่นกับเพื่อนมันจะไม่มีความสงบสุขอีกต่อไปแล้ว!

Coral Island

นอกจากนี้ภายในเดือนสิงหาคมทางผู้พัฒนาจะออกมาเผยรายละเอียดแบบเจาะลึกของโหมดนี้ และจะเผยรายละเอียดการเข้าร่วม Alpha Test โหมดนี้ด้วย!


เพิ่มตัวละครชาว Merfolk 4 คน

ภายในแพตช์ 1.1 นี้ได้เพิ่มชาว Merfolk ใหม่มาอีก 4 คน มาทำความรู้จักกับพวกเขากัน!

  • Galoong ประติมากรแห่งท้องทะเลลึก เขามีทักษะในการปั้นทรายให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอก!
  • Etna ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวงามแห่งจักรวาล เธอและ Tahat สามีของเธอใช้เวลาไปกับการดูแลสวน และคุยกันเรื่องลอตเตอรี่!
  • Todi เจ้าของร้านขนมผู้ใจดี ที่มักจะมีสินค้าหายากราคาดี ๆ มาขายเสมอ ตั้งแต่เมล็ด petalia ไปจนถึงเครื่องเทศทะเล เขาอาศัยอยู่กับ Lawu ภรรยาผู้มีเวทมนตร์แห่งอาหาร เมื่อไหร่ที่ไม่ได้เปิดร้าน เขามักจะไปดูปะการังและฝันถึงชีวิตเหนือคลื่น
  • Lanin ช่างตัดเสื้อช่างพูดแห่งท้องทะเล เธอมักจะมอบวันอันแสนสดใสให้เราด้วยรอยยิ้มและเสื้อผ้าที่คัดสรรมาอย่างดี ร้านของเธอเปิดใกล้ ๆ ร้านของ Galoong ที่เป็นทั้งเพื่อนทางธุรกิจและเพื่อนในชีวิตจริง Lanin มักจะสงสัยเกี่ยวกับชีวิตบนบกและประหลาดใจกับพฤติกรรมของมนุษย์
Coral Island Merfolk

เพิ่มชุดไดโนเสาร์ให้กับสัตว์ในฟาร์มปศุสัตว์

เราสามารถเปลี่ยนสัตว์ในฟาร์มปศุสัตว์ของเราให้กลายเป็นไดโนเสาร์ได้! ซึ่งชุดจะเปลี่ยนไปตามขนาดตัวของสัตว์ โดยการจะปลดล็อกชุดนี้ได้ต้องทำ dino hologram ที่พิพิธภัณฑ์ให้เสร็จก่อน


ของรางวัลกาชา!

ภายในแพตช์ 1.1 จะเพิ่มตู้สุ่มกาชาเข้า 2 ตู้ ซึ่งทั้ง 2 ตู้จะวางอยู่คนละที่นั่นก็คือ recycling center และ Savannah โดยเราจะสามารถสุ่มได้ทุกวันด้วยการทำความสะอาดเก็บขยะ เพื่อเอามาเป็นเชื้อเพลิงในการหมุนตู้! ซึ่งทั้งสองตู้จะให้ของรางวัลที่แตกต่างกันด้วย!


สกินโรงเก็บของและของตกแต่งใหม่ภายในบ้าน

หนึ่งใน Exclusive ของรางวัลจากตู้กาชาที่ recycling center ก็คือ สกินโรงเก็บของ ซึ่งการจะใช้สกินนี้ได้ต้องให้ช่างไม้อย่าง Dinda เป็นคนสร้างให้แน่นอนว่าทำให้ฟรี ๆ เลย! (เหมือนเวลาเราจะอัปเกรดบ้านเลย)


Savannah Race

นอกจากจะเลี้ยงสัตว์จาก Savannah ได้แล้ว เรายังสามารถท้าทายวิ่งแข่งกับ Lady Lavanna ไปรอบป่าได้อีกด้วย! และเมื่อชนะเธอก็จะได้รับของรางวัลตอบแทน


อัปเดตอื่น ๆ

ชุด Island Guardian

ภายในแพตช์ 1.1 นี้เราสามารถรับชุดสุด Exclusive อย่าง Island Guardian ได้ด้วยการสะสมชิ้นส่วนทั้งหมด 5 ชิ้น

Coral Island

ห้องใต้ดิน

เพิ่มห้องใต้ดินเพื่อให้มีพื้นที่ในการทำสิ่งต่าง ๆ มากขึ้น

Coral Island

Wellness Fruit

ผลไม้ที่จะช่วยเพิ่ม HP ถาวรให้แก่ผู้เล่น

Coral Island

Lumina Sprinkler

ทำหน้าที่คล้าย ๆ Sprinkler รถน้ำบนบก แต่เปลี่ยนเป็นให้แสงแก่พืชที่ปลูกใต้น้ำแทน

Coral Island

แปลและเรียบเรียงจาก: stairwaygames.com

สามารถติดตามข่าวสารตัวเกมได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้