FC Online อัปเดตใหญ่กลางปี เกมเพลย์ใหม่ คลาสใหม่ โหมดใหม่

(กรุงเทพฯ, 1 กรกฎาคม 2567)FC Online เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก ประกาศอัปเดตแพตช์ใหญ่กลางปี เผยอัปเดตใหม่กว่า 6 อย่าง พร้อมให้สัมผัสตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม นี้ มอบประสบการณ์ความความสนุกอย่างต่อเนื่อง หลังจัดแคมเปญครบรอบ 6 ปี FC Online ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เผยคลาสใหม่“24TOTS”

คลาสใหม่ที่ผู้เล่นจับตามองกันเป็นอย่างมากในปีนี้ ได้แก่ คลาส 24 “Team of the Season” หรือ “นักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น” เป็นคลาสที่ถือได้ว่าเป็น TOP OVR ของผู้เล่น FC Online ที่มีนักเตะมากกว่า 163 คนจาก 9 ลีกดัง ให้ผู้เล่นเสริมทัพเตรียมทีมให้พร้อมในเดือนกรกฎาคมนี้

FC Online
FC Online

อัปเดตเกมเพลย์ใหม่ “10th Next Field” พร้อมเพิ่ม “ท่าดีใจ” ใหม่

10th Next Field

หลังจากใช้เกมเพลย์ 9th Next field มาร่วมหนึ่งปีเต็ม ปีนี้ FC Online อัปเดตเกมเพลย์ใหม่ “10th Next Feild” ยกระดับประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยมีการอัปเดตเกมเพลย์มากกว่า 10 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น
• Introduction of new dribbling
• New Tactic Balance
• Improved Targeting of Driven Ground Passes in Cutbacks
• Introduction of Cooperative Defense Feature
• Introduction of New ShootingPassing Animations
• Quick Defensive Tactics Increase Stamina Consumption with Overload Ball Side
• Standing – Hard Tackle Upgrade
• Offensive Tactics Improve Slow Build Up
• เพิ่มท่าดีใจใหม่ จำนวน 12 ท่า

ตัวอย่างท่าดีใจใหม่บนเกมเพลย์ 10th Next Field


เพิ่มโหมดการแข่งขันฟุตบอลยูโร พร้อมปรับเพิ่มของรางวัล Ranking ใหม่

โหมดการแข่งขันฟุตบอลยูโร (Euro mode): ร่วมต้อนรับ เทศกาลฟุตบอลยูโร 2024 (European Football Championship 2024) การแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญที่สุดของทีมชาติในทวีปยุโรป ที่แฟนฟุตบอลทั่วโลกตั้งตารอคอย โดยในแพตช์ใหม่ของ FC Online ได้นำโหมดการแข่งขันฟุตบอลยูโรเข้ามา ให้ผู้เล่นได้เล่นโดยใช้ตัวแทนทีมชาติต่าง ๆ ที่เข้าแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโร 2024 อาทิ ทีมชาติอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี และทีมอื่น ๆ มากกว่า 14 ทีม และผู้เล่นสามารถไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์และรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

เพิ่มของรางวัล Ranking ใหม่ (New Ranking Reward): พิเศษ สำหรับผู้เล่นที่ขึ้น Ranking เป็นครั้งแรก รับทันทีของรางวัลในแต่ล่ะระดับ ไม่ว่าจะเป็น ICON+5, เงิน BP และคู่มือฝึกฝน ให้ผู้เล่นอัพเกรดทีมได้ดียิ่งขึ้น


ปล่อยไฮไลท์เด็ด “CLUB SYSTEM”

ไฮไลท์ที่สำคัญของแพตช์ใหม่ คือระบบ “CLUB SYSTEM” ที่ผู้เล่นทุกคนรอคอย โดยผู้เล่นสามารถสร้างคอมมูนิตี้ภายในเกมได้ และยังมีของรางวัลที่สมาชิกภายในคลับทำร่วมกัน ซึ่งจะได้รับแบบยกคลับ อาทิ คลาสนักเตะ +8 และเงิน BP นอกจากนี้ ในอนาคต ระบบ CLUB SYSTEM จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถประชันฝีมือกับ CLUB ของผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้เช่นกัน เพื่อค้นหาว่าคลับใดจะขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่ง ในเกม FC Online

เกม FC Online เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลกที่ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริง ด้วยการสร้างทีมในฝันจากนักเตะที่ชื่นชอบ โดยอ้างอิงจากนักเตะตัวจริงมากกว่า 30,000 คน จากลีกชั้นนำทั่วโลก และได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ https://fconline.garena.in.th/
Facebook: https://www.facebook.com/EASportsFCOnlineTH/
Youtube: https://www.youtube.com/@EASPORTSFCONLINETH
Discord: https://discord.gg/hzCtDs3mma


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้