เกมเมอร์สาวปราบ Messmer บอสสุดโหดจากเกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree โดยใช้แผ่นเกมเต้น (Dancing Pad) ในการบังคับ

ELDEN RING Shadow of the Erdtree จะเป็นเนื้อหาเสริมของ ELDEN RING เกมแนวแอ็คชั่น RPG โลกเปิดที่แสนท้าทายซึ่งเชื่อว่าผู้มัวหมองหลาย ๆ คนคงได้เข้าไปเยือนดินแดนแห่งเงาทมิฬ (The Land of Shadow) กันไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในเนื้อหาเสริมจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขามและบอสสุดโหดอย่างเมสเมอร์จอบเสียบที่เป็นหนึ่งในบอสที่ตึงมือเอามาก ๆ แต่ในคราวนี้ดูเหมือนว่าจะมีเกมเมอร์สาวรายหนึ่งที่ใช้วิธีการสุดบรรเจิดในการปราบเจ้าเมสเมอร์

ELDEN RING Shadow of the Erdtree
ELDEN RING Shadow of the Erdtree

///สปอยล์/// วิดีโอด้านล่างจะแสดงเนื้อหาฉากการต่อสู้เมสเมอร์จอบเสียบ

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่าคุณ Luality เกมเมอร์สาวรายหนึ่งได้ใช้อุปกรณ์แผ่นเกมเต้น (Dancing Pad) และตัวควบคุมการเคลื่อนไหวในการต่อสู้และเอาชนะเมสเมอร์จอบเสียบหนึ่งในบอสของเกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree ที่จัดว่าเอาชนะยากมาก ๆ โดยในวิดีโอด้านล่างเราจะได้เห็นเธอใช้แผ่นเต้นสำหรับควบคุมในการเคลื่อนไหวทั้งหมด และใช้ตัวควบคุมการจู่โจมตีผ่านมือขวา

ซึ่งยอมรับว่าสเต็ปการหลบหลีกหรือเอาไปโจมตีใส่เมสเมอร์นั้นผ่านการฝึกฝนมาได้อย่างดี นอกจากนี้เธอยังไม่เรียกซัมมอนมาช่วยในการต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย ต้องขอยกนิ้วให้กับเธอคนนี้เลยจริง ๆ ครับ

ELDEN RING Shadow of the Erdtree
ELDEN RING Shadow of the Erdtree
ELDEN RING Shadow of the Erdtree

ELDEN RING Shadow of the Erdtree วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC (Steam)

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://twitter.com/luality


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้