Riot Games ประกาศรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม VCT Pacific Stage 2 รอบ Grand Finals

กรุงเทพฯ, 28 มิถุนายน 2567Riot Games ผู้พัฒนาและให้บริการเกม เอนเตอร์เทนเมนต์ และการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตจากสหรัฐอเมริกา ประกาศรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม VCT Pacific Stage 2 รอบ Grand Finals ในวันที่ 20-21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยบัตรเข้าชมจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคม

เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทีมที่ได้ลงเล่น Playoff และตอบแทนการสนับสนุนที่ได้รับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม Riot Games จึงยินดีที่จะประกาศว่า งานแข่งรอบชิงชนะเลิศ Stage 2 ประจำปีนี้ จะเริ่มต้นด้วยการแสดงสุดพิเศษจาก XG เกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถที่อยู่เบื้องหลัง UNDEFEATED เพลงสุดไฮป์จาก VCT Pacific โดยจะขึ้นแสดงบนเวทีก่อนที่ 3 ทีมสุดท้ายจะเปิดฉากดวลกันเพื่อแย่งชิงมงกุฎ VCT Pacific Champion 2024!

นอกเหนือจากการแสดงสุดพิเศษจาก XG และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศสุดเร้าใจแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ รอคุณอยู่อีกมากมาย โดยแฟน ๆ ที่เดินทางมาร่วมงาน จะได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าอย่างเป็นทางการ, ของที่ระลึกสุดพิเศษ, มินิ PC Bang, เลาจน์ชมวิว และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่สนับสนุนโดยสปอนเซอร์ของ Riot Games

รายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม

มาร่วมติดตามว่าทีมใดจะได้สวมมงกุฎ VCT Pacific Champion 2024 แบบสด ๆ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
SK Olympic Handball Stadium โดยรอบ Grand Finals จะแข่งขันในวันที่ 20-21 กรกฎาคมนี้

ที่อยู่: 424 Olympic-ro, Songpa District, Seoul

บัตรเข้าชมจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคม 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟน ๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ต้องการได้ในแต่ละวัน บัตรเข้าชมชุดที่ 2 จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคม 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับผู้ที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้โดยไปที่ เว็บไซต์จำหน่ายบัตรนี้ หน้าจำหน่ายบัตรจะมีภาษาให้เลือกเป็นภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น ทำตามขั้นตอนเพื่อเลือกที่นั่งและสั่งซื้อบัตรเข้าชม

แฟน ๆ ในเกาหลีสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้จาก เว็บไซต์ นี้


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้