Bandai Namco กำลังพิจารณาเปลี่ยนตัวนักพากย์ Amuro Ray ในเกมหลังจากนี้

Bandai

จากประเด็นดราม่าที่คุณโทรุ ฟุรุยะ (Toru Furuya) นักพากย์อาวุโสที่มีผลงานพากย์ตัวละครดัง ๆ ในอนิเมะมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอามุโร่ เรย์ (กันดั้ม), เซย์ย่า (เซนต์เซย์ย่า), หยำฉา (ดราก้อนบอล) และ หน้ากากทักซิโด้ (เซเลอร์มูน) ได้ออกมายอมรับว่าตนเองนอกใจภรรยาไปมีโลกอีกใบกับหญิงสาวที่เป็นแฟนคลับ ซึ่งอายุน้อยกว่าตนเองถึง 37 ปี แถมยังบีบบังคับให้หญิงคนนั้นไปทำแท้งลูกของตนด้วย ล่าสุดทาง Bandai Namco ค่ายเกมที่ถือสิทธิ์ในเกม Mobile Suit Gundam ก็กำลังพิจารณาเปลี่ยนตัวนักพากย์อามุโร่ เรย์ ในเกมภาคใหม่ ๆ ที่จะมีหลังจากนี้เป็นคนอื่นอยู่ครับ

ทั้งนี้ เรื่องราวเริ่มมาจากทางผู้สื่อข่าวของเว็บไซต์ Yahoo! Japan ได้ยิงคำถามไปยัง Bandai Namco เกี่ยวกับดราม่าของคุณโทรุ โดย Bandai Namco ได้ตอบกลับมาว่าทางบริษัทต้องการพิจารณาอย่างรอบคอบ และของดการให้ความเห็นใด ๆ ถึงเรื่องนี้ไปก่อน

อนึ่ง ก่อนหน้านี้คุณโทรุเพิ่งถูกทาง Atlus ถอดออกจากตำแหน่งนักพากย์ตัวละครในเกม Metaphor: ReFantazio ไปหมาด ๆ จากวีรกรรมที่เจ้าตัวไปก่อมา และคุณโทรุเองก็ประกาศถอนตัวจากงานพากย์ในอนิเมะ Detective Conan และ One Piece ด้วยเช่นกัน ก็ต้องรอดูกันครับว่า Bandai Namco จะมีมาตรการอย่างไรต่อไป

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.siliconera.com/bandai-namco-considering-amuro-ray-voice-actor-change/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้