Let Me Solo Her ผู้มัวหมอง หัวไห ในตำนาน กลับมาแล้วในชื่อใหม่ พร้อมภารกิจฟาดฟันบอสสุดโหดใน ELDEN RING Shadow of the Erdtree!

Let Me Solo Her นั้นคือผู้มัวหมองที่จะคอยช่วยเหล่าผู้มัวหมองรายอื่น ๆ ในการท้าไฝว้กับบอสสุดโหดอย่าง Malenia Blade of Miquella เรียกว่าถ้าผู้เล่นคนไหนไม่สามารถสู้บอสตัวนี้ได้ก็สามารถอัญเชิญพี่ Let me solo her เข้ามาช่วยต่อสู้ได้นั่นเอง และถือว่าเป็นตำนานและได้รับการยกย่องอย่างมากจากเหล่าผู้มัวหมอง

และด้วยความเก่งกาจระดับนี้ทำให้ทาง Bandai Namco ถึงกับส่งมอบรางวัลเป็นดาบจริง ๆ ให้เลย และโดยตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือผู้มัวหมอง ฟาดฟันบอสสุดโหดใน ELDEN RING Shadow of the Erdtree

///สปอยล์!!!///

…………..
ข้อความและวิดีโอด้านล่างนี้มีการเผยชื่อบอสในเกม ELDEN RING Shadow of the Erdtree รวมถึงการต่อสู้ด้วย! ไม่อยากเสียอรรถรสให้ข้ามไป

…………..

โดยในตอนนี้เขาได้เปลี่ยนชื่อไปเป็น Let Me Solo Him และมีภารกิจใหม่ที่จะช่วยเหล่าผู้มัวหมอง ฟาดฟัน Messmer บอสสุดโหดหินที่อยู่บนยอด Shadow Keep ซึ่งบอกเลยว่าตึงมือมาก ๆ แต่สำหรับ Let Me Solo Him ดูเหมือนว่าเขาได้เรียนรู้ท่าโจมตีและกะจังหวะการโจมตีได้สำเร็จ โดยจากวิดีโอด้านล่างจะเห็นได้ว่าเขาใส่เดี่ยวกับ Messmer ได้โดยลำพัง โดยไม่ถูกโจมตีเลยสักครั้งเดียว! งานนี้บอกเลยว่าผู้มัวหมองมีเฮ!

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.eurogamer.net

รูปภาพปกจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้