Kai Cenat เคลียร์ DLC Elden Ring สำเร็จ จบเกมใน 99 ชั่วโมง ตายไปกว่า 1,070 ครั้ง!

หลังจากที่สตรีมกับแบบมาราธอนมาตั้งแต่ภาคเสริม Shadow of the Erdtree ของเกม Elden Ring เปิดให้เข้าเล่นได้ ในที่สตรีมเมอร์ Kai Cenat ที่หลาย ๆ คนจับตามองก็สามารถปราบบอสสุดท้ายของ DLC นี้สำเร็จ ปิดเกมไปได้อย่างสวยงาม

Elden Ring

โดย Kai Cenat นั้นใช้เวลาเล่นไปประมาณ 99 ชั่วโมง และตายไปกว่า 1,070 ครั้งกว่าจะเคลียร์สำเร็จ แต่ทั้งนี้ Kai เจอบอสสุดท้ายตอนที่ตายไปประมาณ 700 ครั้ง และเอาชนะไม่ได้เสียที จนจุดหนึ่งถึงกับหัวร้อนต้องให้นักบำบัดมาช่วยพูดคุยขณะที่ไลฟ์สตรีม (แต่ทั้งนี้ก็ออกมาแวะไปสู้กับศัตรูอื่น ๆ อยู่บ้าง)

Elden Ring

ทั้งนี้ Kai คุยด้วยว่าก่อนหน้านี้เคยติดต่อ MrBeast โดยตกลงกันว่าเขาจะให้บัตรเครดิตสีทองกับ Kai ถ้าสามารถปราบบอสและเคลียร์ Shadow of the Erdtree ได้ ซึ่งวันนี้เขาก็ทำได้สำเร็จจริง ๆ นำมาโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นกันด้วย

ถือเป็นความสำเร็จที่น่ายินดีจริง ๆ เพราะ DLC นี้ แม้แต่ในหมู่ผู้เล่นขาประจำก็ยอมรับว่าหืดขึ้นคอ ทำให้ถูกหลาย ๆ คน วิพากย์วิจารณ์กันบ่อย ๆ ว่ายากเกินไป แต่สุดท้ายก็ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นและฝึกฝน หรือหาทางอื่น ๆ เพื่อเล่นให้ผ่าน ซึ่ง Kai Cenat ก็พิสูจน์แล้วว่าความพยายามเป็นบ่อเกิดของความสำเร็จได้ในที่สุด

แปลและเรียบเรียงจาก
PC Gamer


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้