Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Quest of Memories เกมจากอนิเมะเกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ วางจำหน่ายบน PC และ คอนโซลแล้ว!

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ อนิเมะแนวต่างโลกอย่าง Mushoku Tensei เมื่อล่าสุดทาง Official Website และ Twitter ของเกม Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Quest of Memories ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายตัวเกมแล้วเป็นที่เรียบร้อยทั้งบน Steam, PS4, PS5 และ Switch !

Mushoku Tensei: jobless reincarnation Quest of Memories PV 2

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Rudeus และ Eris ได้ เทเลพอร์ตไปยัง Demon Continent และได้พบกับ Ruijerd นอกจากเรื่องราวจากในอนิเมะแล้ว ตัวเกมยังมีเรื่องราวเฉพาะของตัวเกมด้วย! ในขณะที่เราโต้ตอบกับเหล่าตัวละครและเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ การผจญภัยก็จะค่อย ๆ ถูกเปิดเผย…! รวมทั้งกิจกรรมระหว่าง Roxy และเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน ก็จะถูกเปิดเผยออกมาผ่านเกมนี้เช่นกัน!

  • ดื่มด่ำไปกับโลกของอนิเมะเรื่อง Mushoku Tensei: jobless reincarnation ในมุมมองแบบ first-person
  • เราสามารถสัมผัสเรื่องราวของ Rudeus โดยการสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ
  • ร่วมมือกับเหล่าตัวละครที่มีบุคลิกอันโดดเด่น ไปพร้อมกับพัฒนาสกิลอย่างอิสระและต่อสู้ผ่านการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่จะทดสอบสติปัญญาของเรา
  • โหมดเกมใหม่ รวมถึงตอนของ Roxy ร้านอาหารของ Roxy ฯลฯ ก็ได้รวมอยู่ในนี้ด้วย!
  • สามารถพา Sylphiette, Ghislaine และ Geese มาร่วมทีมได้ภายในเกมนี้! สร้างปาร์ตี้สุดแกร่งด้วยตัวละครที่เราชื่นชอบ และสนุกไปกับการต่อสู้ในอีกโลกหนึ่ง!

ซื้อเกม Mushoku Tensei: jobless reincarnation Quest of Memories ได้ที่


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้