เก็บกระเป๋าเตรียมเที่ยววันหยุดไปกับ Perils in Paradise ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone

ได้เวลาพักร้อนแล้ว! เก็บของแล้ววางแผนการเดินทางให้พร้อม เพราะ Perils in Paradise จะมาในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) มาเที่ยวเดอะมาริน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของอาเซรอธที่ตั้งอยู่บนหมู่เกาะสไปรัลสุดงดงามและพร้อมตอบโจทย์ทุกการท่องเที่ยวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงสุดตื่นเต้น สถานที่น่าเที่ยวมากมาย หรือแม้แต่เหล่าโจรสลัดเกลอเก่าของมาริน Perils in Paradise ส่วนเสริมที่สองในปีแห่งเพกาซัสเปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว โดยส่วนเสริมนี้มาพร้อมการ์ดใหม่ 145 แบบ รวมถึงการ์ดระดับตำนานผู้จัดการมาริน (Marin the Manager) คีย์เวิร์ดใหม่: นักท่องเที่ยว เครื่องดื่มแสนสดชื่นและสถานที่ท่องเที่ยวน่าตื่นเต้นมากมาย!

ยินดีต้อนรับสู่แดนสวรรค์

  • คีย์เวิร์ดใหม่: นักท่องเที่ยว เดอะมารินคือสถานที่ท่องเที่ยวใหม่สุดฮิตของอาเซรอธ! แต่ละคลาสจะได้รับการ์ดนักท่องเที่ยวระดับตำนานหนึ่งใบที่สามารถพักร้อนจากการเป็นคลาสตัวเองแล้วไปเป็นนักท่องเที่ยวของคลาสอื่นได้ในการจัดเด็ค ใส่นักท่องเที่ยวของคุณเข้าเด็ค แล้วการ์ดในส่วนเสริม Perils in Paradise ของคลาสปลายทางจะปรากฏในอินเทอร์เฟซการจัดเด็คทันที เพื่อให้คุณสามารถใส่การ์ดเหล่านั้นลงเด็คได้เหมือนการ์ดในคลาสหลัก
  • เครื่องดื่มและสถานที่ท่องเที่ยว: เดอะมารินมีการ์ดเวทมนตร์เครื่องดื่มหกแบบให้คุณได้เลือกชิม โดยการ์ดเวทมนตร์เครื่องดื่มแต่ละใบสามารถร่ายได้สูงสุดสามครั้ง เผื่อว่าคุณชิมแล้วติดใจ คว้าเครื่องดื่มแสนอร่อยแล้วจิบอย่างเย็นใจท่ามกลางแสงแดดในแดนสวรรค์ได้เลย เดอะมารินมีสถานที่ท่องเที่ยวหกแห่งรอบเกาะ โดยสถานที่เหล่านั้นจะเปิดทำการเร็วกว่าปกติถ้าคุณสามารถทำตามเงื่อนไขของสถานที่เหล่านั้นได้
  • รางวัลการเข้าสู่ระบบ: ผู้จัดการมาริน เจ้าอันธพาลตัวแสบมารินตัดสินใจวางมือจากการผจญภัย และหันมาเอาดีด้านการจัดการรีสอร์ต เข้าสู่ระบบตอนนี้เพื่อรับมินเนี่ยนระดับตำนานฟรีได้เลย
  • คู่หูกลับมายังโหมด Battlegrounds แล้ว: คู่หูกลับมายังโหมด Battlegrounds และดูโอส์แล้ว! ฮีโร่แต่ละตัวมีคู่หูพิเศษเฉพาะตัวที่มีความสามารถเข้ากันได้ดีกับพลังฮีโร่ของฮีโร่ตัวนั้น มีคู่หูใหม่เอี่ยม 12 แบบ คู่หูที่ได้รับการอัพเดต 23 แบบ มินเนี่ยนใหม่และมินเนี่ยนที่กลับมา การเปลี่ยนแปลงมินเนี่ยนที่สามารถจ้างได้ และอื่นๆ อีกมากมาย ไปที่ บล็อกตัวอย่าง Battlegrounds ของเรา เพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมดได้เลย

ชุดท่องเที่ยวสุดคุ้ม:

  • ชุดยักษ์ใหญ่ Perils in Paradise (2,799 บาท) ประกอบด้วยซองการ์ด Perils in Paradise 80 ซอง ซองการ์ด Perils in Paradise สีทอง 10 ซอง การ์ดซิกเนเจอร์ระดับตำนานแบบสุ่มจาก Perils in Paradise 1 ใบ การ์ดระดับตำนานสีทองแบบสุ่มจาก Perils in Paradise 1 ใบ รวมถึงหลังการ์ดและสกินฮีโร่ฮัคคาร์ แม่ทัพล่าเนื้อ
  • ชุด Perils in Paradise (1,749 บาท) ประกอบด้วยซองการ์ด Perils in Paradise 60 ซอง การ์ดระดับตำนานแบบสุ่มจาก Perils in Paradise 2 ใบ และหลังการ์ดฮัคคาร์

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Hearthstone โปรดดู เว็บไซต์เนื้อหาข่าว ของเรา


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้