MrBeast มีแผนทำเครื่องดื่มและเกมมือถือภายใต้แบรนด์ของตัวเองในปีหน้า

MrBeast

เรื่องราวของข่าวนี้ต้องย้อนความไปเมื่อปี 2023 ก่อนครับ โดย ณ ตอนนั้นทาง MrBeast Burger ที่เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดของ MrBeast หนุ่มยูทูบเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุดในโลกได้ยื่นฟ้องบริษัทที่ทำหน้าที่บริหารจัดการแฟรนไชส์ของตน ว่าด้วยเรื่องคุณภาพอาหารที่ดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยผ่านเอกสารที่ยื่นฟ้องว่า MrBeast เองก็กำลังมีแผนที่จะเปิดธุรกิจเพิ่ม คืองอกไลน์สินค้าประเภทเครื่องดื่มและเกมมือถือภายใต้แบรนด์ของเขานั่นเอง และจะมีกำหนดเปิดตัวในช่วงปี 2025 ด้วย

อนึ่ง ในเอกสารไม่ได้มีระบุถึงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวสินค้ามากนัก มีเพียงอ้างถึงชื่อแบรนด์เครื่องดื่มไว้แค่ว่า “Beast Beverage” ที่คาดว่าน่าจะเป็นชื่อบริษัท ส่วนไลน์สินค้าสามารถเป็นไปได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม เครื่องดื่มชูกำลัง หรือแม้แต่สปอร์ตดริงก์สำหรับผู้ออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน

ขณะที่ไลน์ธุรกิจเกมมือถือก็ยังไม่มีรายละเอียดระบุเอาไว้เท่าไหร่ ซึ่งปัจจุบัน MrBeast ยังมีธุรกิจสินค้าช็อกโกแลตแท่งที่วางจำหน่ายแล้วในหลายประเทศทั่วโลก นอกเหนือไปจาก MrBeast Burger ที่มีสาขาถึง 11 ประเทศ ในจำนวนนี้มีฟิลิปปินส์ที่อยู่ในกลุ่มประเทศอาเซียนด้วยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.dexerto.com/youtube/mrbeast-plans-to-launch-beverage-brand-according-to-leaked-documents-2782601/


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้