เผยเกมเพลย์ตำนานเทพ Age of Mythology: Retold วางขายกันยายนนี้

หลังจากที่รอคอยกันมานาน ในที่สุดทางผู้พัฒนาก็ได้ฤกษ์เผยโฉมเกมเพลย์และรายละเอียดของ Age of Mythology: Retold ภาครีเมคยกเครื่องใหม่ของ Age of Mythology เกมวางแผนสุดคลาสสิกกันแล้วแบบเต็ม ๆ พร้อมเผยวันที่วางขาย 4 กันยายน 2024 และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย

Age of Mythology: Retold

โดย Age of Mythology: Retold เป็นเกมวางแผนภาคแยกของซีรีส์ Age of Empires ที่ผู้เล่นจะได้เป็นผู้ควบคุมและปกครองหนึ่งใน 4 อารยธรรม ได้แก่อารยธรรมกรีก อียิปต์ นอร์ส และแอตแลนติส (ไม่มีอารยธรรมจีนจากภาค Tale of the Dragon คาดว่าถูกตัดเพื่อนำไปยกเครื่องพัฒนาใหม่ เนื่องจากไม่เป็นที่นิยม)

แต่ละอารยธรรมนอกจากจะมีสไตล์การเล่นและยูนิทมนุษย์ที่แตกต่างกันแล้ว ยังบูชาทวยเทพที่แตกต่างกัน มีวีรชนและยูนิทมอนสเตอร์จากเทวตำนานของแต่ละเผ่าให้เลือกใช้เพื่อเข้าห้ำหั่นศัตรู รวมถึงพลังแห่งอิทธิฤทธิ์และปาฏิหาริย์ที่สามารถใช้เพื่อพลิกสถานการณ์ได้ ตั้งแต่เสกพืชสร้างฝน ไปจนถึงเสกภูเขาไฟระเบิดและแผ่นดินไหว!

ในภาคนี้จะยังคงมีแคมเปญกว่า 50 ภารกิจที่จะพาเราไปติดตามการผจญภัยของวีรบุรุษ Arkantos ที่ต้องเดินทางไปยังดินแดนต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อไขปริศนาเบื้องหลังความบ้าคลั่งของเหล่าทวยเทพ และนอกจากนี้ยังสามารถเล่น Multiplayer กับเพื่อน ๆ แบบออนไลน์ และมี Scenario Editor ไว้สร้างแผนที่และภารกิจได้เช่นเดียวกับภาคต้นฉบับ

Age of Mythology: Retold

Age of Mythology: Retold มีกำหนดวางขายในวันที่ 4 กันยายน 2024 โดยจะมี Standard Edition ที่้มีเฉพาะตัวเกมอย่างเดียวในราคา 990 บาท และ Premium Edition ราคา 1,504.50 บาท (ลด 15% จาก 1,770 บาท) ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าเล่นได้ล่วงหน้าก่อนวันขายจริง 7 วัน มาพร้อมเนื้อหาใหม่ ๆ เช่นเทพเจ้าใหม่ Freyr ภาพประจำตัวบัญชีรูปทวยเทพ และภาคเสริม 1 และ 2 ที่จะวางขายในอนาคต

ทั้งนี้เกมจะรองรับทั้งหมด 25 ภาษา รวมถึงภาษาไทยในส่วนของอินเตอร์เฟซและซับไตเติลด้วย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
Steam


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้