Toxic place เกม Souls-like Sandbox เอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยมลพิษ ฝีมือคนไทย เปิดให้เล่น Early Access

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมฝีมือคนไทยที่มีคอนเซปต์น่าสนใจเลยทีเดียวกับ Toxic place เกม Souls-like Sandbox จาก PrimoSalmon ที่คุณต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยมลพิษและสัตว์ประหลาดที่ได้รับผลกระทบจนกลายพันธุ์ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นแบบ Early Access บน Steam แล้ว โดยตัวเกมวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 275 บาท ซึ่งกำลังลดราคาอยู่เหลือเพียง 220 บาท จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2024

Toxic place

Toxic place เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในรูปแบบเกม Souls-like ผสมผสาน Sandbox ให้คุณได้พบกับการผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยมลพิษ และสัตว์ประหลาดที่ได้รับผลกระทบจนกลายพันธุ์เป็นที่มีชีวิตที่น่าสะพรึง คุณจะสามารถเอาชีวิตรอดอันในโลกที่แสนโหดร้ายนี้ไปได้หรือไม่?

คุณคือผู้รอดชีวิตจากมหันตภัยครั้งใหญ่ที่ทำให้มวลมนุษย์สูญสิ้นเผ่าพันธุ์ โลกได้เข้าสู่ยุคแห่งการล่มสลาย สภาพอากาศเต็มไปด้วยมลพิษ สิ่งมีชีวิตต่างพากันล้มตาย มีเพียงวิธีเดียวที่จะทำให้มีชีวิตในสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายนี้ไปได้คือการ “ปรับตัว” สิ่งมีชีวิตบางชนิดกลายสภาพ และวิฒนาการตัวเองเพื่อให้คงอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายนี้ เราเรียกกระบวนการนี้ว่า “metamorphosis”

  • โลกอันโหด
    • โลกเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่บิดเบี้ยว ตัวคุณเองจะสามารถเอาตัวรอดในโลกใบนี้ได้อย่างไร สิ่งที่ควรทำคือ การหาอาหาร และนํ้า เพื่อประทังชีวิต และหลบหนีจากอันตรายจากพวกสัตว์กลายพันธุ์ หรือคุณจะกลายพันธุ์ไปเป็นแบบพวกมันละ?
  • การต่อสู้ด้วยอาวุธที่หาได้
    • หยิบอาวุธของคุณขึ้นมา คุณมี 2 มือ เลือกใส่อาวุธได้ตามความถนัดเท่าที่คุณจะหามาได้เลย จะมือ ซ้าย หรือ มือขวา ก็แล้วแต่คุณจะเลือก หรือไม่ก็ชกมันด้วยหมัดเปล่า ๆ ของคุณนั้นแหละ
  • สร้างที่พักพิง
    • คุณต้องมีที่ซุกหัวนอน สร้างที่พักของคุณ แต่ระวังหน่อยละ คุณอาจจะโดนบุกรุกได้ แนะนำให้สร้างให้แข็งแรงเพียงพอต่อการถุกโจมตี อย่างน้อย ๆ ก็ให้มีพื้นที่ปลอดภัยไว้ผ่อนคลายบ้าง

ซื้อเกม


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้