Project T เกมยิงในโลกดบดล เปิด Insider Program ให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม

Behaviour Interactive และ Midwinter Entertainment ได้ทำการแชร์ความคืบหน้าของ Project T เกม Action Horror แนว Shooting PvE ในโลกของ Dead by Daylight หรือดบดล ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้า ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นแรกของการพัฒนา แต่อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาได้เปิด Insider Program เพื่อให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมได้ด้วย

Project T

Project T

ใน Project T ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Trespassers ที่ถูกพาออกห่างจากความเป็นจริงและติดอยู่ใน The Entity’s Realm ซึ่งมีดินแดนที่เรียกว่า The Backwater ที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ที่นั่นผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดซึ่งเหล่า Trespassers จะพบได้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่เพียงลำพัง

The Backwater คือบ้านของปีศาจสุดสยองที่รู้จักกันในนาม The Thrall ซึ่งความสยดสยองเหล่านี้มาในหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังมาพร้อมความสามารถสุดอันตรายอีกด้วย ไม่ว่าจะต้นกำเนิดหรือนิสัยใจคอต่างก็ไม่สามารถระบุได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือพวกมันไม่ใจดีกับเหล่า Trespassers ที่ย่างกรายเข้ามาในเขตของมันอย่างแน่นอน

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถสมัครเข้าร่วม Insider Program เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในขั้นตอนการพัฒนาเกม Project T ได้เลย ซึ่งนอกจากจะได้พรีวิวและของรางวัลในเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว เหล่า Insider ยังมีโอกาสได้เข้าร่วม Closed Playtests และแชร์ฟีดแบ็คมายังทีมผู้พัฒนาได้ด้วยนะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้