นักพากย์ Trevor ใน GTA5 เผยว่าเคยถ่ายทำ DLC แต่โดนยกเลิกเสียก่อน

จากที่เคยมีข้อมูลหลุดออกมาในปี 2023 ว่าเกม Grand Theft Auto 5 นั้นอาจจะเคยมีแผยทำ DLC ที่มีชื่อว่า Agent Trevor หรือ DLC ที่มีหนุ่ม Trevor เป็นตัวเอก แต่สุดท้ายก็ถูกยกเลิกไปพร้อม ๆ กับ Expansion อื่น ๆ อย่าง Zombie Apocalypse และ Alien Invasion ล่าสุดนี้ นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละคร Trevor อย่างคุณ Steven Ogg ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าโปรเจกต์ดังกล่าวเคยมีอยู่จริง ๆ เพราะตัวเขาเคยได้เข้าไปถ่ายทำช็อตบางช็อตมาแล้วค่ะ

GTA5

โดยคุณ Ogg ได้เผยระหว่างช่วงถามตอบกับช่องของคุณ Ned Luke ว่าโปรเจกต์ DLC “Agent Trevor” นี้เคยมีอยู่จริง ๆ โดยมันก็คือ DLC ที่หนุ่ม Trevor จะต้องไปรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ลับร่วมกับทางรัฐบาล และตัวเขาก็เคยเข้าไปถ่ายทำช็อตบางช็อตในฐานะ “James Bond Trevor” มาแล้ว น่าเสียดายที่สุดท้ายโปรเจกต์ดังกล่าวก็หายวับไปเฉย ๆ ไม่มีการพัฒนาต่อแต่อย่างใด

จากข้อมูลที่มีชาวเน็ตขุดมาจากไฟล์ของ GTA Online ยังมีระบุไว้ด้วยว่าคอนเทนต์ส่วนหนึ่งของอัปเดต Doomsday Heist ในโหมดออนไลน์นั้นถูกดัดแปลงมาจาก DLC Agent Trevor จริง เท่ากับเป็นการยืนยันกลาย ๆ ว่าเดิมทีแล้ว ทาง Rockstar ก็วางแผนจะออก DLC ให้กับโหมดซิงเกิลเพลเยอร์ของเกม GTA5 อยู่ แต่สุดท้ายก็ถูกพับเก็บไปและนำมาดัดแปลงเป็นคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับโหมดออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงแทนค่ะ

GTA5

ในส่วนของแฟรนไชส์ Grand Theft Auto นั้นเพิ่งจะปล่อยเทรลเลอร์ตัวแรกของภาค 6 ออกมาในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2025 และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS5 และ Xbox Series X|S ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้