Stasis: Bone Totem เกม Horror Adventure เตรียมพบความสยองใต้น้ำบนคอนโซล 28 มีนาคมนี้

Feardemic และ The Brotherhood เตรียมวางจำหน่าย Stasis: Bone Totem เกม Horror Adventure point-and-click บน PS4, Xbox One และ Switch ในวันที่ 28 มีนาคม 2024 นี้ ซึ่งตัวเกมมีวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Humble Store มาก่อนแล้ว และตอนนี้ก็กำลังลดราคาเหลือเพียง 256 บาท จากราคาเต็ม 400 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 22 มีนาคม 2024 นี้ ดังนั้นเพื่อน ๆ สะดวกช่องทางไหนก็ไปตามซื้อกันได้เลย!

Stasis: Bone Totem

เตรียมพร้อมรับการผจญภัยใต้ท้องทะเลอันน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมเกมเพลย์แบบ point-and-click สุดคลาสสิค พร้อมสำรวจสถานการณ์ด้วยตัวละครทั้งสาม

เนื้อเรื่องใหม่, ตัวละครใหม่ และสภาพแวดล้อมใต้น้ำแบบใหม่ให้สำรวจ

Mac และ Charlie สองสามีภรรยาที่หาเลี้ยงชีพจากการงมหาของใต้ท้องทะเล แต่เมื่อพวกเขาได้เจอกับแท่นขุดเจาะน้ำมันที่ถูกทิ้งร้างกลางมหาสมุทรแปซิฟิก พวกเขาก็ได้ไปเปิดเผยความลับสุดสยองของ Cayne Corporation และทางบริษัทก็จะทำทุกวิธีทางเพื่อรักษาความลับนั้น

ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยโดยการเล่นเป็น Mac, Charlie และ Moses เจ้าของเล่นคู่ใจทั้งสอง และคุณก็จะได้เผชิญหน้ากับเรื่องราวชวนขนลุกและความบิดเบี้ยวอันคาดไม่ถึง ที่จะทดสอบขีดจำกัดของสายสัมพันธ์และการก้าวผ่านวิกฤติของครอบครัว

ซื้อเกม

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้