Palworld ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดเกิน 1.8 ล้านคนบน Steam แซงเกมดังอย่าง Counter-Strike 2 แล้ว!

หลังจากที่ Palworld วางจำหน่ายไปได้ไม่กี่วัน ตัวเกมนั้นสร้างแรงสั่นสะเทือนอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยอดขายและจำนวนผู้เล่นถล่มทลาย (โดยในตอนนี้ตัวเกมนั้นทำยอดขายได้มากกว่า 6 ล้านชุดทั่วโลก) และหนึ่งในสถิติที่น่าสนใจคือ Palworld ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดถึง 1.8 ล้านคนบน Steam แล้ว! แซงเกมดังอย่าง Counter-Strike 2 ขึ้นไปอยู่ในอันดับสอง รองจากเกม PUBG: BATTLEGROUNDS ที่มียอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดอยู่ที่ 3,257,248 คน

Palworld

โดยในตอนที่กำลังเขียนบทความอยู่นี้ Palworld ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดในช่วงพีคไทมน์อยู่ที่ 1,864,421 คน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ และเชื่อว่าตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ เรียกว่าตัวเกมนั้นเป็นกระแสและประสบความสำเร็จอย่างมาก

Palworld
Palworld

Palworld จะเป็นเกมแนวเอาตัวรอดแบบใหม่เมื่อโลกเต็มไปด้วยวิกฤต เช่น ขาดแคลนอาหาร สภาพแวดล้อมแปรเปลี่ยนและอื่น ๆ ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตร่วมกับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า “Pal” เข้าร่วมต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่านักล่าให้จงได้ และตัวเกมยังรองรับผู้เล่นหลายคนอีกด้วย คุณและเพื่อนๆ สามารถใช้เหล่า Pal ในการต่อสู้ ช่วยทำฟาร์ม ใช้งานในกิจกรรมต่างๆหรือให้มาเป็นผู้ช่วยในโรงงานได้

Palworld

Palworld วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access (ตัวเกมยังไม่สมบรูณ์) บนแพลตฟอร์ม PC (Steam) แล้ว โดยตอนนี้กำลังลดราคาเหลือ 531 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 26 มกราคม 2024) สำหรับเพื่อนๆ คนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://steamdb.info


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้